Gigabyte ra mắt card đồ họa Eagles

Tháng Mười Hai 20, 2019 9:20 sáng

Hé lộ thông tin về dòng card đồ họa mới đến từ Gigabyte mang tên Eagles

Theo thông tin mới từ EEC (Ủy ban Kinh tế Á-Âu) Gigabyte đã đăng kí thương hiệu Eagles vào dòng card đồ họa của mình. Các SKU mới mang nhãn hiệu Eagle bao gồm các card đồ họa AMD dựa trên kiến trúc Navi, cũng như hầu hết card đồ họa kiến trúc Turing từ Nvidia.

Một câu hỏi lớn được đặt ra là hệ thống sản phẩm Eagles sẽ phù hợp với phân khúc sản phẩm card đồ họa của Gigabyte. Gigabyte đã thành lập thương hiệu Aorus để tập trung vào thị phần gaming cao cấp và cũng có thương hiệu Gaming OC và Waterforce. Chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm Eagle sẽ nằm ở đâu đó bên dưới Aorus, có lẽ xác định rõ hơn các card đồ họa tầm trung hoặc cấp thấp .

Một dòng sản phẩm mới được liệt kê là Gigabyte RX 5600 XT 6GB sắp tới, GPU sắp tới của AMD cũng đã được phát hiện trong các bản ghi EEC. Với tiết lộ, chúng ta có thể nghe thêm về card đồ họa mới này tại hội nghị công nghệ CES ở Las Vegas diễn ra từ ngày 6-10 tháng 1. 

Radeon™ RX 5700 XT GAMING OC 8G

Trong khi Radeon 5500 XT lấp đầy khoảng trống hiệu năng và giá cả ở cấp thấp, 5600 XT sẽ nhắm mục tiêu nhiều hơn vào phân khúc tầm trung và khe cắm bên dưới Radeon RX 5700 . Hy vọng, giá cho chỉ số hiệu suất sẽ cải thiện với dòng sản phẩm card đồ họa mới này.

Tham khảo các sản phẩm VGA Gigabyte và mua hàng tại Song Phương nha!

 
Từ khóa: , , , , , ,

Chuyên mục: