Giới thiệu SSD MSI SPATIUM sở hữu công nghệ bảo mật và ổn định

Tháng Bảy 20, 2021 12:05 chiều

SSD MSI SPATIUM sở hữu công nghệ bảo mật và ổn định. MSI SSD SPATIUM sử dụng 3D TLC NAND Flash, cùng với bộ nhớ đệm SLC, mang lại hiệu suất và độ bền tốt hơn cho người dùng.

CÁC CÔNG NGHỆ TÍCH HỢP TRÊN SSD SPATIUM

SSD MSI SPATIUM sở hữu công nghệ bảo mật và ổn định - songphuong.vn

TRIM

Là một lệnh, dễ hiểu hơn là ngôn ngữ giao tiếp giữa hệ điều hành và SSD. Không có TRIM lúc xóa dữ liệu, SSD không những không được hệ điều hành thông báo ngay dữ liệu phải xóa, mà còn đánh dấu vị trí đó có thể lưu dữ liệu mới mà không quan tâm đến dữ liệu cũ vẫn còn đó. Dẫn đến việc đè dữ liệu, các phần mềm khôi phục cũng nhờ vào đây mà hoạt động.

Khi có TRIM, hệ điều hành sẽ thông báo SSD dữ liệu cần xóa ngay khi nhận được lệnh từ người dùng, nhờ vậy các page lưu dữ liệu đều được dọn sạch và ghi dữ liệu mới cũng nhanh hơn hẳn.

TIÊU CHUẨN MÃ HÓA DỮ LIỆU AES-256

AES (Advanced Encryption Standard) là một chuẩn mã hóa dùng để bảo vệ, mã hóa các dữ liệu riêng tư. Chính phủ Mỹ cũng dùng chuẩn này để bảo mật dữ liệu của họ. Mã có 3 kích thước là 128, 192 và 256 bit. Trong đó 192 và 256 được Mỹ sử dụng cho các tài liệu mức bảo mật cao nhất, được gọi là ‘Top Secret.

Hiện nay phương thức mã hóa này vẫn chưa thể phá vỡ, kích thước bit càng cao thì càng khó phá.

MÃ LDPC ECC

Hiểu đơn giản nó là thuật toán sửa lỗi mạnh mẽ nhất dành cho công nghệ 3D NAND. Đảm bảo mang lại trải nghiệm ổn định và bền bỉ nhất.

S.M.A.R.T

Là công nghệ tự giám sát, phân tích và báo cáo tình trạng của chính bản thân SSD. Bạn có thể theo dõi tình trạng SSD thông qua MSI Center hoặc CrystalDiskInfo. Nếu SSD sắp hư hoặc lỗi, nó sẽ thông báo trước để bạn backup dữ liệu quan trọng.

E2E DATA PATH PROTECTION

Tính năng này đảm bảo tính vẹn toàn của dữ liệu và sửa lỗi (nếu có) trong quá trình truyền tải dữ liệu. Tránh bị những trường hợp như crash phần mềm, file copy bị thiếu, lỗi,… SSD MSI SPATIUM sở hữu công nghệ bảo mật và ổn định trên

MSI cho biết, tất cả các dòng ổ cứng thể rắn SSD SPATIUM đều hỗ trợ tính năng sửa dữ liệu lỗi toàn diện bao gồm LPDC ECC và công nghệ bảo vệ dữ liệu E2E. Đem đến tuổi thọ ghi TBW (Terabytes Written) dài và độ bền cao. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 5 năm của MSI trên toàn cầu.

Từ khóa: , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,