HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TFT MOBILE BETA

Tháng Hai 8, 2020 4:49 chiều

Vào sáng nay, Riot Games đã ra mắt Đấu Trường Chân Lý dành cho điện thoại phiên bản Beta. Ngay lập tức, rất rất nhiều anh em trong cộng đồng Việt Nam thi nhau thử nghiệm phiên bản mới để xem có gì khác biệt so với phiên bản PC và những công bố mà Riot Games phát biểu trong sự kiện 10 năm Liên Minh Huyền Thoại. Để hỗ trợ anh em trong việc thử nghiệm TFT Mobile thì nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất để chơi TFT Mobile.
​​
1. Một số lưu ý
-Hiện tại TFT Mobile chỉ hỗ trợ cho các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android (iOS có lẽ phải chờ đến tháng 3 theo dự kiến). Cấu hình tối thiểu để chơi được như sau :
+ Máy đang chạy Android 5 trở lên
+ Máy có 2GB Ram
-Hiện tại, chúng ta chỉ có thể sử dụng tài khoản LoL OCE (Châu Đại Dương) – Brazil – PBE để có thể trải nghiệm TFT Mobile.
​​
2. Tạo tài khoản
Cách làm tương tự như với LoR cách đây 2 tuần trước. Anh em làm như sau (sử dụng điện thoại để làm):
-Vào “Cửa Hàng CH Play”, download phần mềm “Hola VPN”. Cài đặt xong, bạn bật phần mềm lên rồi thiết lập như sau :
+ Góc bên trái ở thanh tìm kiếm có biểu tượng cờ USA, bạn nhấn vào đó để đổi khu vực. Chọn “Úc” nếu muốn chơi ở Server OCN hoặc “Brazil” nếu muốn chơi ở Server BR
​​​​​​
+ Để bật VPN, bạn chọn nút 3 chấm ở góc phải thanh tìm kiếm, gạt qua phải ở mục “Unblocker, đó là xong phần thiết lập.
​​
– Anh em truy cập trang: http://whatismycountry.com/ để kiểm tra xem VPN đã hoạt động chưa. Nếu được thì tiếp tục còn không thì thiết lập lại.
– Vào trang web đăng ký tài khoản: https://signup.oce.leagueoflegends.com/ (server OCA)
hoặc https://signup.br.leagueoflegends.com/ (server BR). Các bước như sau :
+ Ở phần đầu, bạn nhập email của mình dùng để đăng ký tài khoản, sau đó nhấn “Start”
+ Ở phần giữa, bạn nhập đủ ngày, tháng, năm sinh của mình. Khi đã xong, nhấn “Next”
+ Phần cuối, bạn điền username cần đăng ký, password, xác thực lại Password, rồi nhấn “Finish” để kết thúc. Khi đã có thông báo chúc mừng từ trang chủ thì bạn đã xong phần 2.

3. Vào game
– Cài đặt game: Anh em truy cập http://bit.ly/tftmobile  Hoặc Đây sau đó nhấn “Download” để tải Game về. Sau khi tải xong, bạn cài đặt như bình thường.
– Vào game: Anh em vào game, đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký trước đó (lưu ý là chọn đúng server đã đăng ký trước đó) rồi chơi thôi. Trong quá trình vào, nó sẽ có thông báo lỗi không đăng nhập được, anh em nhấn “Ok” vài lần là được hết còn nếu nhấn nhiều lần không được thì anh em đã làm sai phần 2 và sẽ làm lại ở phần 2 với 1 username khác. Chờ vài phút để hệ thống tải một số file bổ sung (tầm 800 MB)… Và xong, anh em đã có thể chơi game được rồi :>>>
​​
Bonus: Nếu anh em nào bị lỗi treo Login thì tắt Ứng Dụng rồi vào Cài Đặt -> Ứng Dụng -> chọn TFT -> Xóa Cache (bộ nhớ tạm). Nếu chắc cú hơn thì gỡ ứng dụng sau đó cài lại là ok.
​​
Kết : Hy vọng bài Hướng Dẫn này sẽ giúp ích phần lớn anh em muốn trải nghiệm TFT Mobile.

Nguồn: Bạn Lê Phú An group Chia Sẻ Cùng Thách Đấu.

Chuyên mục: