LG phát hành TV LED Mini đầu tiên của mình

Tháng Bảy 1, 2021 10:12 sáng

LG vừa thông báo họ sẽ tung ra thị trường những chiếc TV mới nhất của mình vào tháng này, sử dụng công nghệ màu Quantum Dot NanoCell và đèn nền Mini LED để mang lại trải nghiệm cao cấp. Đó là dòng sản phẩm TV LG QNED MinilLed

Công nghệ mới: Quantum Dot  + NanoCell + Mini LED = TV LED tối ưu

Vào tháng 7 này, dòng TV LG QNED MinilLed hoàn toàn mới của LG sẽ bắt đầu được phát hành trên toàn thế giới. Điểm nổi bật của những chiếc TV này là đèn nền Mini-LED được kết hợp với công nghệ Quantum Dot NanoCell của LG. Đây là công nghệ dựa trên các loại tấm nền QLED như dòng QLED của Samsung. Tối ưu hóa và triển khai là những gì làm cho chúng khác biệt. Dòng TV LG QNED MinilLed này bao gồm các mẫu 8K QNED99 và mẫu 4K QNED90. Với các kích thước màn hình khác nhau, từ 65 inch rộng rãi đến 86 inch khổng lồ

TV LG QNED MinilLed - songphuong.vn

Với công nghệ màu Dot NanoCell rất riêng của công ty. TV LG QNED Mini LED mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới về chất lượng hình ảnh trên TV LCD. Với màu sắc phong phú và chính xác cho trải nghiệm xem đắm chìm. Được chứng nhận bởi cơ quan thử nghiệm sản phẩm quốc tế Intertek về khả năng cung cấp 100% khối lượng màu và độ nhất quán màu sắc. TV LG QNED Mini LED cũng loại bỏ hiện tượng biến dạng màu sắc trên một góc nhìn rộng. Đảm bảo mọi người trong phòng đều có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh LCD đỉnh cao.

TV LG QNED MinilLed - songphuong.vn

TV LG QNED Mini LED có gì mới ?

Màn hình càng lớn, các chi tiết cần phải nhỏ hơn. TV LG QNED MiniLed tích hợp các đèn LED nhỏ hơn vào đèn nền so với các màn hình TV có kích thước tương tự khác. Giúp tăng độ sáng và vùng làm mờ. Ví dụ, TV 86 inch 8K của LG (model 86QNED99UPA) có đèn nền bởi khoảng 30.000 đèn LED được bố trí để tạo ra khoảng 2.500 vùng làm mờ cục bộ, mang lại tỷ lệ tương phản tốt hơn gấp 10 lần so với TV LCD thông thường.

TV LG QNED MinilLed - songphuong.vn

Chứng nhận nào dòng TV LG QNED MiniLed đã nhận được ?

Cam kết của LG về một ngày mai tốt đẹp hơn được thể hiện rõ ràng trong các sản phẩm TV mới nhất. TV LG QNED MiniLed đã nhận được chứng nhận Sản phẩm Sinh thái từ Thụy Sĩ. Chứng nhận này chỉ được trao cho các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của SGS. Các tiêu chuẩn này bao gồm khả năng tái chế hoặc tác động môi trường thấp.

Park Hyoung-sei, chủ tịch của LG Home Entertainment Company. Ông cho biết: “TV LG QNED MiniLed là một bước tiến đột phá, tận dụng công nghệ tái tạo màu sắc độc đáo của LG và đèn nền LED mini để đạt được đỉnh cao của chất lượng hình ảnh LCD,”.

Rạp chiếu phim LG QNED MiniLED

LG QNED MiniLED mang đến một màn trình diễn điện ảnh ngoạn mục. Màu đen sâu hơn và màu rực rỡ tạo ra hình ảnh được nâng cao theo hầu hết mọi cách để có một cấp độ đắm chìm mới. Đây là một chiếc TV sẽ khiến bạn hít thở mọi lúc.

songphuong.vn

Các đặc quyển của bạn với LG QNED MiniLED Gaming.

LG QNED MiniLED tích hợp một loạt các tính năng để tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn. Trình tối ưu hóa trò chơi mang đến lối chơi mượt mà, sống động như thật. Trải nghiệm mọi thứ bạn chơi với mức độ chân thực đến không tưởng.

LG QNED Mini LED TV ban đầu sẽ có mặt tại Bắc Mỹ, sau đó là các khu vực khác trên thế giới trong vài tuần tới. Tuy nhiên, LG chưa công bố giá của  nhưng có khả năng sẽ đắt do ở phân khúc cao cấp.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm LG khác tại đây

Đừng quên tham khảo chi tiết và đặt hàng tại Website Song Phương: https://songphuong.vn hoặc Hotline 1900.585810

Từ khóa: , , , , , ,

Chuyên mục: ,