Hướng dẫn tải Kingdom Come

Tháng Hai 16, 2020 11:09 sáng

Kingdom Come: Deliverance là một tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh vào thời Trung cổ, nội dung xoay quanh cuộc chiến tranh giành Vương quốc Bohemia (tiền thân của Cộng hòa Séc ngày nay) từ các lãnh chúa, đồng thời mang đến cho người chơi nhiều chi tiết được dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử.

Cốt truyện của game sẽ tập trung vào nhân vật Henry (con trai của một thợ rèn ở ngôi làng Skalits thuộc Bohemia), sau khi Hoàng đế Wenceslaus IX bị lật đổ bởi anh trai mình, toàn bộ vương quốc Bohemia rơi vào thời kỳ hỗn loạn, những cuộc nội chiến đẫm máu diễn ra liên tục giữa các lãnh chúa muốn mưu đồ riêng.

Trước khung cảnh làng mạc bị tàn phá, người dân lâm vào cảnh khốn cùng phải lưu bạt khắp nơi, khiến cho sự hận thù của Henry lên đến đỉnh điểm, buộc anh phải tham gia vào phong trào khánh chiến nhằm chống lại các lãnh chúa và vị Hoàng Đế cướp ngôi kia.

Việc được xây dựng trên nền tảng Cry Engine cũng khiến cho đồ họa trong game trở nên chân thực và đồng bộ với cốt truyện hơn, đặc biệt là hệ thống điều khiển có nhiều nét tương đồng với For Honor. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mới thì chắc chắn sẽ cảm thấy Kingdom Come: Deliverance rất khó thao tác ở thời điểm đầu, nhưng đừng quá chán nản bởi những bài tập (từ cơ bản đến nâng cao) sẽ giúp cho việc trải nghiệm game của bạn được tốt hơn.

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: Windows 7 (64 bit) trở lên / CPU Dual Core 3.0 GHz (hoặc cao hơn) / GPU 1024MB VRAM (hoặc cao hơn) / 2 GB RAM (hoặc cao hơn) / DirectX Version 10 / Storage 2 GB available space.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME:




Bên cạnh Kingdom Come: Deliverance, Epic Games Store cũng đang miễn phí tựa game hành động Aztez trong thời gian ngắn (cho cả Windows và Mac), các bạn có thể tải về qua liên kết sau nhé: Aztez.

  • Hiện tại, Epic Games Store đang miễn phí tải về Kingdom Come: Deliverance (giá gốc 9.99 USD) từ giờ đến hết ngày 20/02/2020, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn “Kingdom Come: Deliverance”
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của “Kingdom Come: Deliverance” để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.

Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) – Epic Games Store.

Tham khảo sản phẩm tại: https://songphuong.vn/

Source: TECHRUM

Chuyên mục: