MSI công bố bo mạch chủ AMD A520 mới

Tháng Tám 28, 2020 5:32 chiều

MSI vừa công bố dòng sản phẩm bo mạch chủ AMD A520 mới của mình. Từ khi AMD cho ra mắt các mẫu vi xử lí desktop Ryzen sử dụng nền tảng AM4, MSI đã tung ra rất nhiều sản phẩm bo mạch chủ trang bị socket AM4. A520 là người kế vị dòng A320, không hỗ trợ chuẩn PCIe 4.0 mà chỉ nâng cấp các đường PCIe 2.0 lên thành PCIe 3.0. Với việc hỗ trợ các dòng vi xử lí Ryzen thế hệ thứ 3 và Ryzen 4000 G-series sử dụng dây chuyền 7nm, A520 là lựa chọn hoàn hảo để đi kèm với với các mẫu vi xử lí Ryzen 3 và Ryzen 3 PRO.

Đối với các dòng vi xử lí AM4 Ryzen, MSI đem tới dải sản phẩm bo mạch chủ A520 với đầy đủ các mẫu từ MAG Series cho tới PRO Series, trang bị các tính năng độc quyền của MSI để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Công nghệ DDR4 Boost và A-XMP độc quyền mang lại tính ổn định và tương thích RAM tuyệt vời, cho phép đẩy xung nhịp lên tới 4600MHz. Thêm vào đó, tất cả bo mạch chủ MSI A520 đều sở hữu PCP có lớp đồng 2oz cao cấp, mang lại hiệu năng và độ ổn định cao.

DÀNH CHO CÁC GAME THỦ – MAG A520M VECTOR WIFI

MAG A520M VECTOR WIFI là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm MAG. Trang bị thiết kế Heatsink cỡ lớn của MSI, chiếc bo mạch chủ này có khả năng tản nhiệt cực kì ấn tượng. Khe Turbo M.2 với tản nhiệt M.2 Shield Frozr cho phép phát huy tối đa hiệu năng của ổ SSD mà không lo bị quá nhiệt. Kết nối Wi-Fi AC 3168 và Gigabit LAN cũng được hỗ trợ đầy đủ, đem tới khả năng kết nối mạng linh hoạt. Cổng DisplayPort và HDMI tích hợp giúp hiển thị sức mạnh của APU một cách hoàn hảo.

DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG CHUYÊN NGHIỆP & DOANH NGHIỆP – PRO SERIES VÀ DASH LAN
Dòng sản phẩm PRO giúp khách hàng có môi trường làm việc thông minh hơn. Tất cả bo mạch chủ MSI A520 PRO đều hỗ trợ Turbo M.2 Gen3 x4 và xuất hình 4K qua HMDI. Có 3 mẫu bo mạch chủ Micro-ATX – A520M PRO, A520M -A PRO, và A520M PRO-C DASH.

A520M PRO-C DASH được thiết kế cho môi trường doanh nghiệp, trang bị sẵn cổng COM, cổng kết nối máy in, và DASH LAN đáp ứng tốt mọi yêu cầu làm việc công sở.

Tham khảo Mainboard MSI A520M Pro tại: đây
Tham khảo các sản phẩm còn lại tại:https://songphuong.vn/product-cat/linh-kien/main/main-msi/

Nguồn: VOZ.VN

Từ khóa: , , ,

Chuyên mục: ,