Chuột gaming được ưa thích

Tháng Một 14, 2020 11:24 sáng

Cùng điểm lại những cái tên huyền thoại nhé anh em.

Razer Deathadder

Một trong những form chuột sống dai nhất mọi thời đại

Đối với những người yêu gaming gear thì Razer DA từ lâu đã trở thành một cái tên huyền thoại. Từ ngoại hình mềm mại tinh tế cho đến form cầm cực kỳ thân thiện và dễ làm quen của con chuột này đều là những điểm sáng, được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới ưa chuộng trong nhiều năm. Mẫu DA đầu tiên ra đời vào năm 2006, tồn tại qua bao nhiêu thăng trầm và thay đổi nhưng cuối cùng cũng vẫn sống tốt và các phiên bản mới thì vẫn ra đều đều. Công nghệ bên trong có thể đổi, chất liệu có thể cải tiến nhưng form chuột này thì vẫn giữ như vậy, đơn giản là vì nó đã quá tốt rồi.

Link sản phẩm: Razer Deathadder

Logitech G502

Con này nó là một cái thứ thần thánh gì đó, không phải con chuột nữa rồi

Ra mắt từ năm 2014, phiên bản đầu tiên của G502 là Proteus Core đã mang đến một làn gió mới mẻ chưa từng có trong cộng đồng những người yêu gear. Điểm nhấn đáng nhớ nhất của con chuột này là nằm ở con lăn vô cực và 5 viên tạ kèm theo để tùy ý thay đổi khối lượng và trọng tâm của chuột. Ngoài ra nó còn có 11 nút macro cho phép lập trình để người dùng tha hồ vọc phá, form chuột có thiết kế công thái học tốt và độ hoàn thiện chắc chắn không thể chê vào đâu được. Chẳng những thế mà nó còn trông cực ngầu nữa. Ở bản đầu tiên thì G502 bị dính phốt nhẹ là con lăn sẽ bị rỉ sét theo thời gian, đến bản Proteus Spectrum thì có cải thiện và lên đến bản HERO thì hết hoàn toàn, dây bọc dù mỏng hơn và rất khó bung. Đến nay đã có 4 phiên bản G502 được ra mắt và sau mỗi phiên bản nó lại càng được hoàn thiện hơn.

Link sản phẩm: Logitech G502

Fuhlen G90

Con chuột “bất tử”

Không phải tự nhiên mà một dòng chuột gaming giá rẻ lị được yêu mến nhiều đến vậy. Ngay từ đầu khi ra mắt ở Việt Nam thì G90 đã được tập trung quảng bá về loại switch quang học siêu bền mà nó sử dụng. Người dùng cũng có test và công nhận là nó bền thật. Ngoài ra G90 cũng có thiết kế công thái học tốt và form cầm dễ làm quen với nhiều form tay khác nhau, LED RGB đẹp mắt nữa chứ. Có thể nó không quá xuất sắc nhưng mà bạn cũng không thể nào đòi hỏi hơn thế này với một con chuột giá rẻ đâu.

Link sản phẩm: Fuhlen G90

Steelseries Rival 310

Tất cả những gì mà một game thủ eSport cần

Rival 310

Steelseries từ lâu đã nổi tiếng như một trong những nhà tài trợ thành eSport thành công nhất thế giới. Họ hiểu rõ một game thủ cần gì và chuột của họ luôn được các game thủ chuyên nghiệp ưa chuộng. Rival 310 là một trong những con chuột eSport đúng nghĩa nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nó nhẹ, thiết kế công thái học tối ưu cho kiểu cầm palm grip và claw grip và được ốp cao su mềm chống trượt. Nếu như dòng Sensei nổi tiếng đã làm nên huyền thoại với thiết kế đối xứng thì Rival 310 mang nó đi xa hơn nữa. Nó cho cảm giác cầm tự do không vướng víu nhưng vẫn đầm và dễ dàng kiểm soát. Đối với dân eSport thì nó thực sự là một món vũ khí ngon.

Link sản phẩm: Steelseries Rival 310

Corsair Harpoon

Siêu phẩm nhỏ từ một thương hiệu lớn

Kết quả hình ảnh cho Corsair Harpoon

Corsair Harpoon RGB từ lâu đã trở nên nổi tiếng bởi độ hoàn thiện tốt, thiết kế tối ưu và mức giá cực kì dễ chịu. Nó như một món quà dành cho mọi game thủ bình dân vậy, tuy rẻ nhưng nó thực sự tốt. Hồi đầu năm nay thì nó đã được làm lại, cải thiện cả trong lẫn ngoài từ chất liệu cho tới hiệu năng với cái tên Corsair Harpoon Pro. Vẫn là Harpoon mà chúng ta yêu quý nhưng mọi thứ đều tốt hơn. Nếu trước đây người ta chọn Harpoon bởi vì nó rẻ thì nay, họ sẽ chọn Harpoon Pro là vì nó quá ngon. Dòng chuột này cũng có một biến thể không dây là Harpoon Wireless siêu rẻ nhưng dùng vẫn rất ngon.

Link sản phẩm: Corsair Harpoon

BONUS: Logitech G102

Kết quả hình ảnh cho logitech g102

Con này thì thôi khỏi nói rồi, G102 có thể không xịn nhất nhưng được cái là tay ai cầm vào cũng dính cả. Nó như đã trở thành một biểu tượng cho chuột gaming giá rẻ mà chưa có dòng chuột nào có thể vượt qua. Đến nỗi Logitech đã phải ra một bản siêu xịn là G Pro HERO có mức giá gần gấp 4 lần G102 nhưng vẫn giữ cùng một form cầm của nó. Đây cũng có thể xem là một trong những thiết kế thành công nhất mọi thời đại của Logitech

Link sản phẩm: Logitech G102

Tham khảo thêm các sản phẩm chuột tại: https://songphuong.vn/product-cat/phu-kien-gaming-gear/chuot/

Chuyên mục: