TOP 5 tai nghe gaming đáng dùng nhất

Tháng Ba 9, 2020 1:02 chiều

Tai nghe gaming cùng với chuột gaming và bàn phím gaming là những thiết bị quan trọng và dường như không thể thiếu đối với mỗi game thủ chuyên nghiệp.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn game thủ tìm ra cho mình một chiếc tai nghe gaming tốt nhất và vừa vặn với túi tiền của mình.

Hãy cùng SP-One đi vào khám phá chi tiết bài viết này bạn nhé!

1. SteelSeries Arctis 1 Wireless

Tham khảo sản phẩm tại: https://songphuong.vn/san-pham/tai-nghe-steelseries-arctis-1-2

SteelSeries Arctis 1 Wireless kế thừa gần như toàn bộ thiết kế đầy mê hoặc của tất cả các dòng sản phẩm cao cấp nhất của SteelSeries. Nếu đặt SteelSeries Arctis 1 Wireless cạnh các phiên bản cao cấp hơn như Arctis 3/5/7 thì gần như chẳng chênh lệch nhiều về đẳng cấp ngoại hình.

Chất lượng âm thanh mà SteelSeries Arctis 1 Wireless mang lại có thể đạt ở mức đủ tốt và “cân” được các đối thủ trong phân khúc. Âm trường khá hẹp nên gần như không có độ vang, đối với mảng gaming thì điều này lại rất tốt bởi tiếng chân sẽ được thể hiện tốt hơn nếu dùng trong một số game nặng về footstep như CS:GO hay PUBG.

Tai nghe SteelSeries Arctis 1 Wireless vừa có thể nghe không dây vừa có thể sử dụng có dây với jack cắm 3.5mm. Tai nghe có micro rời giúp người dùng có thể thảo ra hay lắp vào khi cần thiết, mic được cách âm tốt thu rõ tiếng, giúp bạn dễ dàng giao tiếp khi đang chơi game.

Kết nối không dây ổn định giúp bạn nghe rõ âm thanh, đem tới một trải nghiệm rất tiện lợi, đa dụng với việc có thể kết nối nhanh với nhiều thiết bị chứ không chỉ là chơi game trên PC đơn thuần.

GNY: 2.790.000 VNĐ

2. HyperX Cloud II

Chắc không cần phải nói thêm nhiều về chiếc tai nghe này bởi vì độ “nổi tiếng” của nó. Người người nhà nhà sử dụng, thậm chí chiếc tai nghe này còn là sự lựa chọn số 1 của một số Streamer, player nổi tiếng của Pubg Việt Nam như Pew Pew, WinD, TaiKon,….

Microphone đi kèm HyperX Cloud II được cải tiến với tính năng lọc nhiễu, tự động loại bỏ các tiếng vang khi sử dụng thông qua soundcard USB. HyperX Cloud II cho chất giọng, âm thanh trong game trong hơn và giảm được âm nhiễu. Bên cạnh pad da, tai nghe cũng được tặng kèm một đôi pad bông mềm mại giúp trải nghiệm đeo nhiều giờ thoải mái hơn.

Soundcard 7.1 chính là điểm khác biệt giữa Cloud và Cloud II, ở phiên bản Cloud II khi sử dụng kèm chiếc soundcard này sẽ đem lại một trải nghiệm “đã hay lại còn hay hơn” so với việc sử dụng cổng cắm 3.5mm bình thường. Theo như Kingston thì chiếc soundcard 7.1 của hãng tạo ra được tối ưu cho các dòng game đặc biệt là dòng game FPS.

GNY: 2.490.000 VNĐ

3. Corsair Void Pro RGB

Tham khảo sản phẩm tại: https://songphuong.vn/san-pham/tai-nghe-corsair-void-pro-rgb-usb

Corsair là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trong việc sản xuất thiết bị chơi game (gaming gear) hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm của Corsair thường được chăm chút kỹ về thiết kế cũng như về hiệu năng và Corsair Void Pro RGB là một trong số đó.

Tính năng có thể được xem là thu hút sự yêu thích của fan Corsair chính là LED RGB. Bạn có thể tùy chỉnh màu, chế độ sáng của logo hai bên củ tai theo ý thích bằng phần mềm CUE quen thuộc

Các tựa game FPS như Player Unknown’s Battleground cho âm thanh đều rõ ràng, rành mạch. Bạn sẽ nghe được tiếng chân của đối thủ dù cho cả hai đang ở hai căn nhà khác nhau, nhận biết được tiếng súng từ hướng nào và chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn trong các ván đấu.

Micro của tai nghe này cũng khá đắc lực trong việc voice chat khi tham gia game. Corsair sử dụng loại micro có chức năng Unidirection giúp thu thập toàn bộ âm thanh trong môi trường xung quanh và chỉ giữ lại tiếng nói cùng chức năng chống ồn sẽ giúp việc liên lạc rõ ràng và thông suốt suốt ván đấu  

GNY: 2.450.000 VNĐ

4. Logitech G433

Tham khảo sản phẩm tại: https://songphuong.vn/san-pham/tai-nghe-logitech-g433-7-1-surround-wired

Lại thêm một Hãng Gaming gear lớn không thể không xuất hiện trong bài viết này đó là Logitech với đại diện khá lực đó là Logitech G433. Với trọng lượng khoảng 260g, chiếc tai nghe cho cảm giác “đeo như không”. Headband đeo thực sự mềm mại, thoải mái.

Trong quá trình chơi game cho thấy, chế độ âm thanh 7.1 của chiếc tai nghe này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, khi mà các âm thanh trong môi trường được định hướng hết sức rõ ràng: tiếng bước chân, tiếng súng đạn trong không gian đều vô cùng chính xác. Một yếu tố nữa được đánh giá cao ở chiếc tai nghe này là khả năng tách âm rất tốt, các âm thanh ở các vị trí khác nhau trong không gian không gặp phải tình trạng bị lẫn vào nhau.

Mic của G433 cho khả năng lọc tiếng ồn rất tốt, cũng như bắt âm tương đối nhạy. Micro có thể tháo rời ra và cắm trực tiếp vào máy tính, cũng có thể gắn lên tai nghe để USB DAC đảm nhận nhiệm vụ xử lý âm thanh.

GNY: 1.990.000 VNĐ

5. DareU EH 925s

Tham khảo sản phẩm tại: https://songphuong.vn/san-pham/tai-nghe-dareu-eh925s-rgb

Đánh thẳng vào phân khúc gaming gear giá siêu hời cho game thủ, thực sự DareU EH925S chắn chắn sẽ là cái tên sẽ góp mặt vào bài viết này.

Ngoại hình chắc chắn, headband cũng như đệm tai khá mềm, thoải mái, giữ form tốt.

EH925s sở hữu cho mình dải đèn LED RGB khá ấn tượng, điều mà ít tai nghe trong thị trường có được ở phân khúc giá này. Chúng ta có thể điều chỉnh màu hiển thị từ RGB thành đơn sắc thông qua nút bấm điều khiển.

Ở phiên bản EH925s này thì hãng DareU cũng đã cho phép người dùng có thể tháo rời Micro trên chiếc tai nghe này một cách thoải mái, đây là một điểm cộng cho khá nhiều người bởi không phải ai cũng là người chơi các tựa game yêu cầu phải dùng đến Micro mà chỉ đơn thuần là thưởng thức những game offline hành động hoặc nhập vai, khi tháo Micro thì EH925s trông sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

Đối với các tựa game FPS khi chơi game thì việc phát hiện tiếng bước chân trong CS:GO hay tiếng súng trong PUBG, Apex Legends đều rất dễ dàng mà không gặp nhiều vấn đề gì cả. Các tiếng súng to, rõ ràng, không quá chói tai và tiếng bước chân thì dễ để nhận diện phương hướng trên dưới trái phải.

GNY: 990.000 VNĐ

Tham khảo thêm các mẫu tai nghe tại: https://songphuong.vn/product-cat/phu-kien-gaming-gear/tai-nghe/

Chuyên mục: