Call of Duty có bản update lớn

Tháng Mười Hai 20, 2019 3:22 chiều

Infinity Ward đã tung bản ghi chú cập nhật đầy đủ ngày 18 tháng 12 của Call of Duty: Modern Warfare. Bản cập nhật mới của Call of Duty: Modern Warfare sẽ sớm được ra mắt, mang lại cho người chơi những map rất được ưa thích, một chế độ multiplayer mới và còn nhiều hơn thế nữa.

Tại đây, sẽ có 3 map mới được bổ sung là: Shipment, Vacant và Winter Docks (phiên bản mùa đông của map Docks). Những fan lâu năm của Call of Duty sẽ nhận thấy 2 map Shipment và Vacant rất quen thuộc, bởi chúng được làm lại từ bản 2007 Call of Duty 4: Modern Warfare.

Cả hai sẽ có sẵn trong cả chế độ nhiều người chơi tiêu chuẩn và chế độ Gunfight 2v2. Một bản đồ Gunfight khác là Docks, cũng đang được chỉnh sửa lại để phù hợp với không khí mùa lễ hội; phiên bản map tuyết mới này sẽ được gọi là Over Winter trong một thời gian giới hạn.

Bản cập nhật bao gồm cả một chế độ mới có tên là Cranked, mà nhà phát triển Infinity Ward mô tả là một Deathmatch tốc độ cao, nhịp độ nhanh, nơi người chơi chạy đua với đồng hồ để “giết hoặc bị giết”.

Cuối cùng, hai nhiệm vụ kinh điển của Spec Ops, Bomb Squad và Disinform cũng được thêm vào, trong khi Chiến dịch Strongbox là trải nghiệm co-op hoàn toàn mới cho bản cập nhật này.

Tham khảo PC và mua hàng tại Song Phương để chiến game tốt nha!

Từ khóa: , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,