Song Phương tham gia Nvidia iCAFE Discovery Conference

Tháng Mười 23, 2019 9:09 chiều

Cập nhật những hình ảnh do phóng viên Song Phương đang tham gia hội nghị toàn Châu Á, kênh iCAFE do Nvidia tổ chức tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc

Đây là hội nghị thường niên của Nvidia APAC tổ chức quy tụ các đối tác hàng đầu về iCAFE ( kênh phòng game, cyber game) của mỗi quốc gia trong khu vực Châu Á tham gia. Việt Nam cũng là 1 trong những quốc gia trọng điểm phát triển iCAFE tại Châu Á, bên cạnh các nước rất phát triển khát về game center như Trung Quốc, Hàn Quốc .vv….

Trong sự kiện này, Nvidia giới thiệu hàng loạt các công nghệ, giải pháp mới cho kênh iCAFE tiên tiến nhất thế giới thông qua đó giúp đỡ các đối tác hàng đầu iCAFE của mỗi nước nhanh chóng áp dụng những giải pháp, công nghệ mới nhất vào trong địa phương của mình.

Chuyên gia Song Phương đã và đang tham gia sự kiện này và đang cập nhật những hình ảnh mới nhất từ Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc về cho chúng tôi.

Năm nay, Nvidia đưa ra mô hình rất mới là Gaming Hostel hay Esport Hotel (Homestay) dành cho gia đình và các cặp đôi, trong đó nhấn mạnh đến các điểm chỉnh là: ” trang bị Máy cấu hình cao,  Tạo thoải mái riêng tư, Máy chiếu nhỏ chiếu phim, hệ thống âm thanh 3D, dành cho gia đinh giảm strees vừa game vừa phim, bar” .   Thử tưởng tượng,  bạn được nghĩ lễ và đi chơi cũng gia đình hay người yêu và vào 1 khách sạn hay homestay có đầy đủ 2 máy tính chơi game trang bị “tận răng” để có thể chơi bất kì lúc nào,  hệ thống máy chiếu để xem film, chơi game gia đình, chắc hẳn đó sẽ là 1 trải nghiệm mới là mà những gia đình trẻ hay cặp đôi trẻ rất thích.

Liệu mô hình eSport Hotel  ( gaming hotel )sẽ được áp dụng ở Việt Nam trong thời gian sắp tới. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé.

admin Neo, từ Trịnh Châu, Hà Nam, TQ

Từ khóa: , , , ,

Chuyên mục: ,