MSI công bố VGA RADEON RX 6900 XT

Tháng Mười Hai 9, 2020 10:00 sáng

MSI tự hào chính thức công bố card đồ họa Radeon RX 6900 XT, được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc chơi game AMD RDNA ™2 đột phá. Card đồ họa MSI Radeon RX 6900 XT cung cấp các cấp hiệu suất mới, độ trung thực hình ảnh đáng kinh ngạc và các tính năng tiên tiến để cung cấp trải nghiệm chơi game 4K tuyệt vời.

VGA MSI RADEON RX 6900 XT - songphuong.vn

Kiến trúc chơi game AMD RDNA 2 ở lõi của card đồ họa MSI Radeon RX 6900 XT được thiết kế để mang đến sự kết hợp tối ưu giữa hiệu năng và hiệu suất. AMD RDNA2 có thiết kế tốc độ cao đột phá và hiệu suất năng lượng nâng cao, được thiết kế để mang lại hiệu suất cao hơn với mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và hệ thống phân cấp bộ nhớ cache mới được thiết kế để giảm thiểu chuyển dữ liệu, độ trễ và mức sử dụng điện năng. Ngoài ra, hỗ trợ cho DirectX 12 Ultimate cung cấp sự kết hợp mạnh mẽ của hiệu ứng raytracing nâng trò chơi lên một cấp độ hiện thực mới.

 MSI RX 6900 XT - songphuong.vn

Card đồ họa AMD Radeon ™ RX 6900 XT Series mang đến tốc độ khung hình cực cao và chơi game 4K cực đã. Tận hưởng trải nghiệm chơi game đỉnh cao với bộ nhớ đệm AMD Infinity đột phá GDDR6 chuyên dụng lên đến 16GB. Và khi dược ghép nối với bộ xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen ™ 5000 Series sẽ cung cấp hiện suất chơi game mới.

Card màn hình MSI - songphuong.vn

AMD Infinity Cache

Bộ nhớ đệm dữ liệu cấp độ cuối cùng, hiệu suất cao phù hợp cho chơi game 4K và 1440p với mức độ chi tiết cao nhất được bật. 128 MB bộ nhớ đệm on-die giúp giảm đáng kể độ trễ và tiêu thụ điện năng, mang lại hiệu suất chơi game tổng thể cao hơn so với các thiết kế kiến ​​trúc truyền thống.

Bộ nhớ truy cập thông minh AMD

Một tính năng độc quyền của hệ thống có bộ xử lý AMD Ryzen 5000 Series, bo mạch chủ AMD B550X570card đồ họa Radeon RX 6000 Series. Nó cho phép các bộ vi xử lý AMD Ryzen truy cập nhiều hơn vào bộ nhớ đồ họa GDDR6 tốc độ cao để giúp tăng tốc xử lý CPU và tăng hiệu suất chơi game.

DirectX Raytracing (DXR)

Card màn hình MSI - songphuong.vn

Thêm công cụ Ray Accelerator chức năng cố định, hiệu suất cao cho mỗi đơn vị máy tính, các card đồ họa dựa trên AMD RDNA 2 được tối ưu hóa để cung cấp ánh sáng, bóng tối và phản chiếu theo thời gian thực với DXR. Khi được kết hợp với AMD FidelityFX, cho phép kết xuất hỗn hợp, các nhà phát triển có thể kết hợp các hiệu ứng theo dõi tia và tia để đảm bảo sự kết hợp tối ưu giữa chất lượng hình ảnh và hiệu suất.

AMD Radeon Anti-Lag

Công nghệ này là công cụ tối ưu và là tính năng cần có cho các game thủ và người chơi esports. Radeon Anti-Lag giảm đáng kể thời gian phản hồi từ đầu vào đến màn hình và mang lại lợi thế cạnh tranh trong trò chơi.

Radeon Boost5

Công nghệ này giúp tăng hiệu suất trong các tình huống chơi game chuyển động nhanh bằng cách tự động giảm độ phân giải hình ảnh, tăng tốc độ khung hình và tính lưu động, cũng như tăng cường khả năng phản hồi mà chất lượng hình ảnh không hề thay đổi.

MSI Afterburner là phần mềm ép xung card đồ họa được công nhận và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Nó cho phép người chơi toàn quyền kiểm soát card đồ họa của họ và cho phép họ theo dõi các chỉ số chính của hệ thống trong thời gian thực. Afterburner cung cấp hiệu suất tăng để có những trải nghiệm trò chơi mượt mà nhờ FPS cao hơn. Phiên bản mới nhất của Afterburner sẽ hỗ trợ các card đồ họa Radeon RX 6800 Series mới.

Dragon Center hợp nhất tất cả phần mềm MSI cho các linh kiện, máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị ngoại vi trong một nền tảng phần mềm hoàn toàn mới. Người chơi game có thể tùy chỉnh hiệu suất card đồ họa trong phần mềm, chẳng hạn như với Chế độ chơi game giúp tối ưu hóa ngay lập tức phần cứng để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bao gồm SSD, màn hình và cài đặt mạng. Nền tảng phần mềm mới chớm nở này sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển với nhiều chức năng và lợi ích độc quyền hơn cho người dùng MSI.

RX 6900 XT - songphuong.vn

Thông số kỹ thuật cơ bản

MODEL NAME Radeon RX 6900 XT 16G
GRAPHICS PROCESSING UNIT Radeon™ RX 6900 XT
INTERFACE PCI Express 4.0
CORES 5120 Units
CORE CLOCKS Boost: Up to 2250 MHz
Game: 2015 MHz
Base: 1825 MHz
MEMORY SPEED 16 Gbps
MEMORY 16GB GDDR6
MEMORY BUS 256-bit
OUTPUT DisplayPort x 2 (v1.4) / HDMI 2.1VRR x 1/USB Type-C x 1
HDCP SUPPORT Y
POWER CONSUMPTION 300W
POWER CONNECTORS 8-pin x 2
RECOMMENDED PSU 850 W
CARD DIMENSION (MM) 267 x 120 x 50mm
WEIGHT (CARD / PACKAGE) 1520 g / 2030 g
OPENGL VERSION SUPPORT 4.6
MAXIMUM DISPLAYS 4
VR READY Y
DIGITAL MAXIMUM RESOLUTION

7680×4320

Từ khóa: , , , , , ,

Chuyên mục: ,