Thông tin MSI chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Mainboard MSI B660 nhắm đến phân khúc phổ thông

Tháng Mười Hai 7, 2021 3:39 chiều

MSI chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Mainboard MSI B660 nhắm đến phân khúc phổ thông, dễ dàng tiếp cận

Theo thông tin, MSI chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Mainboard MSI B660. Tất cả các model thuộc dòng B660 đều sẽ hỗ trợ RAM DDR5, và có giá bán chủ yếu tập trung ở phân khúc phổ thông và dễ dàng tiếp cận đến khách hàng. Đây cùng sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của MSI trong thời gian tới, bên cạnh các model Z690 GODLIKE đầu bảng hướng đến phân khúc cao cấp hơn.

MSI chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Mainboard MSI B660 - songphuong.vn

Giá bán của sản phẩm được hé lộ

B660 với giá bán dao động từ 119 USD đến 259 USD ~ (2.7 triệu VNĐ – 6 triệu VNĐ). Đây là dòng bo mạch chủ có giá bán thấp hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp hơn sử dụng chipset H670 và Z690.

MSI chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Mainboard MSI B660 - songphuong.vn

Và dưới đây là danh sách đầy đủ của các mẫu bo mạch chủ MSI B660 hoàn toàn mới vừa bất ngờ được tiết lộ, và lập tức thu hút sự chú ý cực lớn

Danh sách các sản phẩm Mainboard MSI B660 chuẩn bị được ra mắt sắp tới:

Như vậy, dòng B660 sẽ bao gồm 10 model, được MSI phân loại thành 4 model MAG và 6 model PRO

Nguồn tin cũng báo cáo rằng tất cả các bo mạch chủ này đều hỗ trợ bộ nhớ DDR5, điều này làm cho mọi thứ thú vị vì dòng B660 sẽ hỗ trợ ép xung XMP và sẽ có thể tận dụng các tần số cao hơn mà DDR5 cung cấp mặc dù giá cả và tính khả dụng của bộ nhớ DDR5 vẫn còn là một điểm đáng quan tâm . Việc trang bị RAM DDR5 trên một mẫu bo mạch củ bình dân lúc này rõ ràng không phải là lựa chọn hợp lý.

Nhìn chung, MSI có vẻ sẽ sớm tung ra thị trường một dòng bo mạch chủ thú vị, với giá bán cũng rất hợp lý. Tomahawk chắc chắn sẽ là điểm nhấn chính của dòng sản phẩm B660, cùng với Mortar và Bazooka định hình lên loạt sản phẩm chủ đạo của MSI trong phân khúc bo mạch chủ “bình dân”.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Mainboard MSI khác TẠI ĐÂY

Từ khóa: , , , , , , ,

Chuyên mục: ,