Danh sách VGA Gigabyte GeForce RTX 40 SUPER Series vừa cho ra mắt

Tháng Một 17, 2024 8:01 chiều

Danh sách VGA Gigabyte GeForce RTX 40 SUPER Series vừa cho ra mắt. Các Model AORUS RTX 40 SUPER, GIGABYTE RTX 40 SUPER GAMING, RTX 40 SUPER AERO, WINDFORCE, EAGLE. 

Ngày 8 tháng 1 năm 2024 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu. Đã ra mắt card đồ họa dòng GeForce RTX 40 SUPER được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA® ADA Lovelace. Với các sản phẩm thuộc các dòng GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER và GeForce RTX 4070 SUPER. Phục vụ nhu cầu cho mọi khách hàng, từ game thủ, người sáng tạo đến nhà phát triển AI.

VGA Gigabyte GeForce RTX 40 SUPER Series -2

1. Tổng quan về VGA Gigabyte GeForce RTX 40 SUPER Series

GPU GeForce RTX SUPER mới là cách tối ưu để trải nghiệm AI trên PC- Máy tính để bàn. Nhân Tensor AI chuyên dụng cung cấp tới 836 AI TOPS. Để cung cấp khả năng biến đổi cho AI trong chơi game, sáng tạo và năng suất hàng ngày.

Các PC Gaming yêu cầu chất lượng hình ảnh tốt nhất và Siêu phân giải, Tạo khung hình và Tái tạo tia NVIDIA Deep Learning Super Sampling (DLSS). Được hỗ trợ bởi AI kết hợp với dò tia để mang đến thế giới tuyệt đẹp. Với DLSS, bảy trong số tám pixel có thể được tạo ra bởi AI, tăng tốc độ dò tia đầy đủ lên đến 4x với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

2. Danh sách VGA Gigabyte GeForce RTX 40 SUPER Series

VGA GIGABYTE AORUS RTX 40 SUPER SERIES

GIGABYTE AORUS SUPER

Card đồ họa dòng AORUS cung cấp hiệu suất và tính năng tối ưu cho game thủ và những người đam mê. Nó có thiết kế bề mặt đặc biệt trên cánh quạt, thiết kế quạt cá mập bionic WINDFORCE. Nó làm tăng áp suất tĩnh lên đến 30% trong khi giảm độ ồn lên đến 3dB cùng một lúc. Mô-đun tản nhiệt lớn hơn với các vây góc tạo ra nhiều diện tích bề mặt và khả năng làm mát hơn. Được kết hợp với buồng hơi khi chạm trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, card đồ họa AORUS đảm bảo hiệu suất nhiệt hàng đầu, ngay cả ở mức tải đòi hỏi khắt khe.

AORUS “RGB Halo” đưa đèn RGB ba vòng đặc trưng được yêu thích lên một cấp độ hoàn toàn mới, biến tòa nhà của bạn thành một kiệt tác đầy mê hoặc. Màn hình LCD Edge View trên card đồ họa AORUS GeForce RTX 4080 SUPER MASTER 16G cung cấp khả năng tùy chỉnh bằng văn bản, hình ảnh hoặc gif. Nó cũng cho phép theo dõi các số liệu thống kê như mức tiêu thụ điện năng, nhiệt độ, vòng tua quạt, v.v.

Bạn có thể tham khảo dòng GIGABYTE AORUS RTX 40 SUPER dưới đây:

VGA GIGABYTE RTX 40 SUPER GAMING

GIGABYTE SUPER GAMING

Dòng GAMING, con số cổ điển và phổ biến nhất của GIGABYTE, nổi tiếng với hiệu suất và độ tin cậy vượt trội. Sê-ri này cũng thừa hưởng tính năng RGB Halo từ AORUS, cung cấp hiệu ứng ánh sáng có thể tùy chỉnh trên đèn RGB ba vòng trong quạt quay, thêm ánh sáng phong cách cho bất kỳ bản dựng nào. Nó là lựa chọn hàng đầu cho hầu hết các game thủ.

Bạn có thể tham khảo dòng GIGABYTE RTX 40 SUPER GAMING dưới đây:

VGA GIGABYTE RTX 40 SUPER AERO SERIES

 GIGABYTE RTX 40 SUPER AERO ( RTX 4070 Super, RTX 4070 Ti Super, RTX 4080 Super)

Dòng AERO, được biết đến với thiết kế màu trắng và bạc bóng bẩy hấp dẫn các nhà thiết kế và những người ưa thích tính thẩm mỹ tối giản, làm cho nó trở thành sự kết hợp lý tưởng cho các hệ thống PC tự hào với cách phối màu nhẹ nhàng và phong cách tối giản. Ngoài ra, logo ở mặt bên của thẻ có một vật liệu độc đáo có khả năng hiển thị hiệu ứng cầu vồng tuyệt đẹp.

Bạn có thể tham khảo dòng GIGABYTE RTX 40 SUPER AERO dưới đây:

VGA GIGABYTE RTX 40 SUPER EAGLE SERIES

GIGABYTE RTX 40 SUPER EAGLE ( RTX 4070 Super, RTX 4070 Ti Super)

Dòng EAGLE tích hợp các yếu tố thiết kế tương lai, thiết lập một bản sắc đặc biệt và cá nhân hóa thông qua đồ họa, biểu tượng và hình dạng hình học theo chủ đề vũ trụ được thể hiện nổi bật ở bên ngoài card đồ họa.

Bạn có thể tham khảo dòng GIGABYTE RTX 40 SUPER EAGLE dưới đây:

VGA GIGABYTE RTX 40 SUPER  WINDFORCE SERIES

GIGABYTE SUPER  WINDFORCE

Dòng WINDFORCE là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng tìm kiếm sự ổn định và độ bền trong card đồ họa.

Tất cả các card đồ họa dòng GeForce RTX 40 SUPER của GIGABYTE đều được cung cấp sức mạnh bởi hệ thống làm mát WINDFORCE. Nó có ba quạt cánh quạt độc đáo, kéo sợi xen kẽ, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite. Quạt hoạt động 3D và làm mát màn hình để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng chất bôi trơn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ quạt lên 2,1 lần. Mang lại tuổi thọ gần bằng vòng bi đôi trong khi vẫn vận hành êm ái. Công tắc BIOS kép tích hợp cho phép người dùng chọn chế độ IM LẶNG. Để có trải nghiệm yên tĩnh hơn một cách dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo dòng GIGABYTE RTX 40 SUPER  WINDFORCE dưới đây:

⁠⁠Mọi thông tin về mẫu card màn hình của Asus sẽ được Song Phương cập nhật thường xuyên trên trang tin tức hoặc Danh mục Sản phẩm: Vga Gigabyte

Từ khóa: , , , ,

Chuyên mục: ,