AMD hợp tác với đội tuyển Mercedes-AMG Petronas Esports Team

Tháng Sáu 18, 2021 9:28 sáng

Vào ngày 26/05/2021 vừa qua, AMD hợp tác với đội tuyển Mercedes-AMG Petronas Esports Team. Đội chuyên về Esports trực thuộc Mercedes-AMG Petronas Formula One Team. AMD cung cấp các thiết bị phần cứng hàng đầu cho đội tuyển. Bộ PC Gaming – PC Esports – PC cao cấp chứa đầy sức mạnh phục vụ cho bộ môn thể thao đua xe mô phỏng.

 PC Gaming - PC Esports - PC cao cấp - songphuong.vn

PC AMD TÀI TRỢ

AMD hợp tác với Mercedes-AMG, đội sẽ nhận được những cỗ PC Gaming mạnh mẽ sở hữu card đồ họa AMD Radeon RX 6900 XT sử dụng kiến trúc RDNA2 tiên tiến cùng vi xử lý hàng đầu trên máy tính để bàn hiện tay AMD Ryzen 7 5800X.

Cả hai đều vận hành trên nền tảng Radeon Software mới nhất. Tạo ra nền tảng vững chắc cho Mercedes-AMG Petronas Esports Team trong những pha hành động nhanh chóng. Đem lại lợi thể cho các tuyển thủ của đội trong những giải đua xe sắp tới.

 PC Gaming - PC Esports - PC cao cấp - songphuong.vn

HIỆU SUẤT PC

Hiệu suất tầm cao, khả năng xử lý nhanh chóng là những gì AMD mang đến cho đội tuyển eSports Mercedes-AMG Petronas qua AMD Ryzen 7 5800X. Mang đến sức mạnh thuộc “top” đầu trong phân khúc cao cấp.

Bộ xử lý AMD Ryzen ™ 5000 Series cung cấp sức mạnh cho thế hệ tiếp theo của các trò chơi đòi hỏi khắt khe. Mang đến một trải nghiệm nhập vai có một không hai. Thống trị mọi tác vụ đa luồng như 3D và kết xuất video 3 cũng như biên dịch phần mềm.

Bộ xử lý AMD Ryzen ™ 5000 G-Series có hiệu suất đồ họa nhanh nhất có sẵn trong bộ xử lý máy tính để bàn hoặc ghép nối với một card đồ họa để tăng hiệu suất chơi game của bạn.

Bên cạnh đó, hệ thống của AMD còn đem lại những công nghệ hàng đầu hiện nay như AMD Smart Access Memory, AMD Radeon Anti-Lag, AMD FidelityFX Contrast Adaptive Sharpening (CAS) dành cho các môn thể thao điện tử…

Ngoài ra, AMD còn hứa hẹn sẽ cung cấp các hệ thống huấn luyện cho Trung Tâm huấn luyện của Mercedes-AMG Petronas Esports Team tại Brackley, Vương Quốc Anh vào nửa năm nay

CẤU HÌNH TỐI THIỂU

Nếu bạn cũng có niềm đam mê các tựa game Esports. Bạn có thể tham khảo cấu hình PC Esports  – PC cao cấp tối thiểu:

CPU:  AMD Ryzen 3 2300X (3.5GHz upto 4GHz/ 4 nhân / 4 luồng)

Main:  MSI A320M-A PRO MAX

Ram: CORSAIR LPX 8GB DDR4 2666MHz – Tản nhiệt

VGA: MSI GTX 1650 D6 VENTUS XS OC

HDD: Có thể tùy chọn nâng cấp

SSDAPACER SATA III 120GB

PSU: ANTEC ATOM V550

Case: Xigmatek ATHENA

Bộ PC Gaming PC-Game SP005 tại Song Phương được thiết kế và tối ưu trong tầm giá, dành riêng cho các tín đồ bộ môn thể thao điện tử. Để cập nhập các thông tin và kiến thức mới nhất về máy tính, linh kiện nhớ truy cập Website Song Phương: https://songphuong.vn/

Từ khóa: , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,