Computex 2023 tổng hợp các sản phẩm MSI mới nhất dành cho game thủ

Tháng Sáu 7, 2023 5:43 chiều

Computex 2023 tại Đài Bắc một lần nữa đã trở thành sân khấu toàn cầu cho nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực công nghệ. Giống như mọi năm, rất nhiều nhà sản xuất giới thiệu các sản phẩm mới nhất của họ, giới thiệu những sản phẩm sắp ra mắt và tiết lộ một số bí mật thú vị – bao gồm cả MSI! Dịp này đại diện Song Phương cũng có mặt tham dự, cùng Song Phương tìm hiểu xem tất cả sản phẩm MSI Computex 2023 mà Song Phương đã tìm thấy tại gian hàng MSI năm nay

MAINBOARD MSI MEG Z790 GODLIKE – Lựa chọn tốt nhất trong số những lựa chọn tốt nhất

Biệt danh GODLIKE không phải là mới đối với các game thủ và dân ép xung khó tính và MEG Z790 GODLIKE một lần nữa mang đến hiệu suất hàng đầu, dẫn đầu phân khúc. Nó đã giành được Giải thưởng Lựa chọn Tốt nhất của Computex 2023 MSI đáng thèm muốn, bao gồm cả Lựa chọn Tốt nhất của Năm và Giải Vàng.

Tại Computex 2023, bạn cũng sẽ có cái nhìn đầu tiên về dòng Mainboard MSI Z790 Wifi 7 hoàn toàn mới của MSI. Chúng là một bản nâng cấp so với bo mạch chủ MSI Z790 ban đầu với lợi thế bổ sung là hỗ trợ Wi-Fi 7 thế hệ tiếp theo!

Dưới đây là tất cả các Mainboard MSI Z790 Wifi 7 mà bạn sẽ tìm thấy tại gian hàng Computex của MSI

  • MEG Z790 ACE MAX
  • MPG Z790 CARBON MAX WIFI
  • MPG Z790 EDGE MAX WIFI
  • MAG Z790 TOMAHAWK MAX WIFI

=> Chi tiết sản phẩm sẽ được cập nhật tại: https://songphuong.vn/main-msi/

MAINBOARD MSI Z790 MAX Wi-Fi 7

Dự án MSI Zero

Nếu bạn đang thắc mắc MSI Project Zero là gì, thì đó là một dự án mà MSI đã thực hiện được một thời gian. Đó là đỉnh cao tầm nhìn của MSI về thiết kế và hình ảnh xuất sắc. Thứ nhất, trong đó các bo mạch không có bất kỳ mạch hoặc dây cáp có thể nhìn thấy nào ở mặt trước để có thể tạo ra các bản dựng PC đẹp nhất, đẹp nhất từ ​​​​trước đến nay!

Dự án MSI Zero

Vỏ máy tính và tản nhiệt nước mới nhất

Không có gì thực sự thể hiện cá tính của bạn bằng các bộ phận nổi bật trên PC như bộ làm mát CPU và vỏ PC. Để đáp ứng nhu cầu của các game thủ và những người đam mê đã yêu thích các sản phẩm của MSI, bạn sẽ tìm thấy một dòng bộ làm mát CPU mới và một biến thể của một sản phẩm quen thuộc được trưng bày tại Computex 2023!

Vỏ PC MPG GUNGNIR 300R AIRFLOW

Case MSI MPG GUNGNIR 300R AIRFLOW đã nhận được phản hồi nhiệt tình và một yêu cầu quan trọng từ người hâm mộ MSI. Mặc dù vẫn giữ lại thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp của vỏ GUNGNIR 300R, GUNGNIR 300R AIRFLOW tăng luồng không khí lên mức tối đa với mặt trước Lưới thoáng khí hỗ trợ tối đa 3 quạt 120mm (lắp sẵn).

Vỏ PC MPG GUNGNIR 300R AIRFLOW

=> Chi tiết sản phẩm sẽ được cập nhật tại: https://songphuong.vn/case-msi/

Tản nhiệt MSI MAG CORELIQUID E360 và MAG CORELIQUID E360 WHITE

Bộ làm mát bằng chất lỏng CORELIQUID E360 AIO hoàn toàn mới của MSI được thiết kế đặc biệt để chế ngự ngay cả những CPU hiện đại đòi hỏi khắt khe nhất một cách dễ dàng.

Một tấm đế bằng đồng mở rộng sẽ bổ sung thêm diện tích bề mặt để tản nhiệt ra khỏi bộ xử lý hiệu quả hơn. MAG CORELIQUID E360 cũng tối đa hóa các vi kênh để mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn. Khối nước có thể xoay 270 độ cho phép linh hoạt hơn nhiều khi xây dựng PC của bạn và tăng cường khả năng tương thích với nhiều loại bo mạch chủ, bộ RAM, vỏ máy, v.v.

Ngoài hiệu suất làm mát hàng đầu, MAG CORELIQUID E360 WHITE còn cho phép xây dựng PC toàn màu trắng với phong cách được thèm muốn nhất. Kết hợp nó với các bộ phận màu trắng khác như bo mạch chủ MPG Z790 EDGE WIFI, vỏ MPG VELOX 100R WHITE và PSU MPG A750GF WHITE, và bạn đã sẵn sàng để lắp ráp một chiếc PC tuyệt đẹp, hiệu suất cao, gây ấn tượng cũng như mạnh mẽ.

=> Chi tiết sản phẩm sẽ được cập nhật tại: https://songphuong.vn/tan-nhiet-msi/

MSI Mystic Light x Voicemod Sync

Nhiều người phát trực tuyến và thậm chí cả game thủ thích sử dụng các công cụ thay đổi giọng nói phổ biến như Voicemod để tương tác với khán giả và bạn bè của họ.

MSI Mystic Light x Voicemod Sync - Sản phẩm MSI Computex 2023

Nếu bạn không quen thuộc với Voicemod, đây là một ứng dụng thay đổi giọng nói phổ biến giúp biến đổi giọng nói của bạn, trong thời gian thực, thành các hiệu ứng đặc biệt. Bạn có thể sử dụng nó liền mạch trên các buổi phát trực tiếp, cuộc gọi video, kênh thoại trong trò chơi, v.v.

MSI đã đặc biệt tạo ra một bộ hiệu ứng ánh sáng RGB đồng bộ với hiệu ứng giọng nói. Chỉ cần nhấp vào hiệu ứng giọng nói và đèn RGB tương ứng sẽ sáng lên! Nó sẽ mang đến cho bạn một con đường khác để thể hiện cá tính và khía cạnh thú vị của bạn với khán giả, đồng thời khiến họ gắn bó hơn.

Dòng màn hình QD-OLED

Sự kết hợp giữa công nghệ chấm lượng tử và công nghệ OLED là một cải tiến đột phá trong thế giới màn hình, đặc biệt dành cho các game thủ và nhà sáng tạo coi trọng hình ảnh ngoạn mục. Nó mang đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới – màu sắc sống động, chân thực và hiệu quả của Chấm lượng tử cũng như màu đen sâu và độ tương phản vô hạn của OLED.

Màn hình chơi game QD-OLED MEG 342C

Tự hào với những ưu điểm tốt nhất của cả hai thế giới đã nói ở trên cùng với lợi thế của công nghệ Chấm lượng tử và OLED, Màn hình chơi game MEG 342C QD-OLED là viên ngọc quý cho màn hình chơi game.

Dòng màn hình QD-OLED - Sản phẩm MSI Computex 2023

Nó có tấm nền siêu rộng QĐ OLED cong 1800R, mang đến trải nghiệm chơi game vô cùng sống động. Tuy nhiên, với độ phân giải ấn tượng 3440 x 1440 kết hợp với tốc độ làm mới cực nhanh 175Hz, bạn cũng sẽ được trải nghiệm tính trôi chảy vô song và hình ảnh tuyệt đẹp trong các trò chơi yêu thích của mình.

Màn hình ý tưởng 49 inch 32:9 QD-OLED của MSI

Hãy tưởng tượng một màn hình 49 inch ngoạn mục, được tối ưu hóa với màu sắc trung thực như cuộc sống của công nghệ Chấm lượng tử và độ tương phản sâu, vô tận của OLED với tỷ lệ khung hình 32:9 mở rộng. Chà, bạn không cần phải tưởng tượng nữa.

=> Chi tiết sản phẩm sẽ được cập nhật tại: https://songphuong.vn/lcd-msi/

Máy tính để bàn thứ 13 MEG Trident X2

MSI Computex 2023 mang đến Máy tính để bàn chơi game MEG Trident X2 thứ 13 vốn đã đáng gờm thậm chí còn tốt hơn với sức mạnh của CPU thế hệ thứ 13 của Intel vào cuối năm ngoái. Những CPU mạnh mẽ này của Intel kết hợp với card đồ họa NVIDIA mới nhất để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Máy tính để bàn thứ 13 MEG Trident X2 - Sản phẩm MSI Computex 2023

Nó cũng được trang bị Bộ làm mát CPU MSI 280mm Liquid AIO cao cấp và thiết kế vách ngăn khí độc đáo, đảm bảo hiệu năng mát mẻ, hiệu quả cho cả những trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất.

Nhờ nền tảng Intel® Z790, MEG Trident X2 13 cũng được trang bị các công nghệ thế hệ tiếp theo như PCIe 5.0 và DDR5. Bạn sẽ tìm thấy bộ nhớ DDR5 lên tới 128GB cũng như khe cắm M.2 có thể chứa ổ SSD PCIe 5.0 cực nhanh! Để bổ sung cho các tính năng này, HMI 2.0 của MSI cho phép bạn giám sát liền mạch hệ thống của mình, tùy chỉnh cấu hình hiệu suất và điều khiển Màn hình chơi game MSI của bạn.

MEG Trident X2 13th cũng không thỏa hiệp về khả năng kết nối – cung cấp hỗ trợ Dual LAN, Bluetooth 5.2 và Wi-Fi 6E để kết nối mạng liền mạch. Việc sử dụng phần cứng tiêu chuẩn đảm bảo dễ dàng bảo trì và nâng cấp, định vị MEG Trident X2 13 là sự lựa chọn lý tưởng, minh chứng trong tương lai cho những người đam mê chơi game.

=> Chi tiết sản phẩm sẽ được cập nhật tại: https://songphuong.vn/pc-msi/

Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại Website Song Phương: https://songphuong.vn/ hoặc Hotline: 1900585810 nhé

Từ khóa: , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,