Mainboard Asus X670 ra mắt hỗ trợ nền tảng AMD AM5

Tháng Tám 6, 2022 5:04 chiều

Mainboard Asus X670 hỗ trợ AMD AM5 được tiết lộ bao gồm Flagship ROG Crosshair X670E Extreme cho khả năng siêu ép xung trên CPU Máy tính để bàn AMD Ryzen 7000. Hỗ trợ kết nối PCIe 5.0 thế hệ tiếp theo, RAM DDR5

Nâng lên sức mạnh của năm

Hỗ trợ RAM DDR5

ROG Crosshair X670E Extreme cho phép bạn tận dụng những lợi thế của băng thông lớn, tốc độ mới nhanh chóng và hiệu quả sử dụng năng lượng vượt trội do RAM DDR5 thế hệ tiếp theo cung cấp.

Với tốc độ dữ liệu nhanh hơn 50% so với bộ nhớ DDR4 thế hệ trước, DDR5 mở ra một cấp hiệu suất mới và bo mạch chủ này có một loạt các tối ưu hóa phần cứng và phần sụn. Mainboard Asus X670 hỗ trợ AMD AM5 cho phép người dùng ép xung các bộ công cụ có khả năng ép xung đến giới hạn tuyệt đối.

Kết nối PCIe 5.0

Kết nối PCIe 5.0 có cổng tốc độ cao và nó sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào SSD và GPU thế hệ tiếp theo nhanh nhất khi chúng được tung ra thị trường. Với tốc độ liên kết gấp đôi PCIe 4.0, tiêu chuẩn mới cung cấp cho chúng ta băng thông để sử dụng ROG Crosshair X670E Extreme với các cổng USB4® và USB 3.2 Gen 2.

Vì rất nhiều game thủ sử dụng cổng USB ở mặt trước của PC để sạc lại thiết bị, ROG Crosshair X670E Extreme cung cấp đầu nối USB 3.2 Gen 2 2 × 2 ở mặt trước với hỗ trợ Quick Charge 4+. Đảm bảo ghép nối bo mạch chủ này với hộp đựng có cổng USB Type-C ở mặt trước để bạn có thể dễ dàng truy cập vào bộ sạc 60W.

Mainboard AM5

Mainboard AM5

Khe cắm PCIe 5.0 x16

Hai khe cắm PCIe 5.0 x16 đã sẵn sàng cho các card đồ họa tiên tiến nhất của ngày hôm nay và ngày mai. Giữa hai khe cắm trên bo mạch và ba khe cắm bổ sung được cung cấp thông qua thẻ ROG PCIe 5.0 M.2 và thẻ ROG GEN-Z.2, ROG Crosshair X670E Extreme cung cấp tổng cộng năm khe cắm M.2.

Bốn hỗ trợ chế độ PCIe 5.0 x4. Tản nhiệt cho tất cả các khe cắm, bao gồm cả những khe cắm trên thẻ bổ trợ, đảm bảo rằng bạn có được hiệu suất đầy đủ của ổ đĩa của mình mà không cần điều chỉnh. Sáu cổng SATA 6Gbps cho phép bạn thiết lập một mảng lưu trữ lớn hơn để bạn không bao giờ phải phân bổ thư viện trò chơi của mình.

Tính ưu việt của trò chơi được nhân cách hóa

LED RGB

Với các đường nét góc cạnh, các điểm nhấn LED RGB sống động và tông màu đen buồn bã, bo mạch chủ ROG Crosshair X670E Extreme yêu thích vị trí trung tâm. Đối với các tùy chọn cá nhân hóa chưa từng có, bảng này có màn hình AniMe Matrix ™, một dãy đèn LED có thể hiển thị các hoạt ảnh theo phong cách cổ điển tùy chỉnh.

Luồng ánh sáng rực rỡ dưới ánh sáng rực rỡ từ cạnh phải của bảng. Tiêu đề AURA RGB, tiêu đề Gen 2 có thể định địa chỉ và tiêu đề ARGB Gen 2 sáu chân hỗ trợ hai tiêu đề ARGB Gen 2 bổ sung cho phép bạn kết nối các dải LED RGB cho trường hợp của mình— và dễ dàng đồng bộ hóa tất cả với thiết bị Aura Sync tương thích của bạn.

Asus Rog Crossshair

Asus Rog Crossshair

Hiệu suất vượt bậc

Các yếu tố hình ảnh nổi bật của ROG Crosshair X670E Extreme luôn đáp ứng mong muốn của bạn về hiệu suất không thể kiểm soát. Các bộ tản nhiệt lớn trên đỉnh mạch VRM, chipset và khe cắm M.2 trên bo mạch mang lại sức mạnh làm mát đáng kể và vẻ đẹp đối xứng.

Đồ họa nhiều lớp làm duyên cho bề mặt của nắp tản nhiệt rộng cho khe M.2 chính. Và nắp I / O bằng nhôm tích hợp hỗ trợ mạch làm mát giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng của bạn và trông sắc nét trong quá trình này.

Làm mát nghiêm trọng, hiệu suất nghiêm trọng

Giải pháp năng lượng mạnh mẽ

Giải pháp năng lượng mạnh mẽ mang đến cho ROG Crosshair X670E Extreme tiềm năng gần như không giới hạn để nâng CPU AMD Ryzen thế hệ tiếp theo của bạn lên một tầm cao mới. Với 20 + 2 tầng công suất được xếp hạng 110A, bo mạch chủ EATX này sẵn sàng cung cấp lượng điện năng ổn định dồi dào cho CPU của bạn.

Đầu nối nguồn ProCool II giúp tiếp xúc tốt hơn với phích cắm PSU, cải thiện khả năng tản nhiệt và độ tin cậy tốt hơn so với phần cứng thông thường. Cuộn cảm hợp kim MicroFine và tụ điện kim loại đen 10K cao cấp cung cấp khả năng phân phối điện năng mượt mà nhất có thể đến bộ xử lý, ngay cả khi ở mức tải cao nhất.

Asus Rog Strix

Asus Rog Strix

Giải pháp làm mát

Các bộ vi xử lý ngày nay tận dụng khoảng trống nhiệt và năng lượng sẵn có để mang đến cho bạn hiệu suất tốt nhất bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc làm mát không chỉ là vấn đề thoải mái.

Hệ thống làm mát toàn diện đảm bảo rằng bạn có được hiệu suất bền vững mà bạn yêu cầu. ROG Crosshair X670E Extreme mang đến cho bạn một bộ đầy đủ các tùy chọn để thiết lập giải pháp làm mát trong mơ của bạn.

Các tính năng Q-Design cải tiến giúp đơn giản hóa quy trình xây dựng của bạn

Xây dựng và tùy chỉnh một PC chơi game cao cấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Để đảm bảo rằng quá trình xây dựng của bạn không phức tạp nhất có thể, Mainboard Asus X670 hỗ trợ AMD AM5 có các cải tiến ASUS Q-Design độc quyền của chúng. Nút Q-Release Khe cắm PCIe của chúng cho phép bạn tháo cạc đồ họa ra khỏi khe cắm chỉ bằng một lần nhấn

Thiết kế chốt Q-DIMM

Thiết kế chốt Q-DIMM một mặt mới của mình. Với sự sắp xếp này, bạn sẽ không phải lo lắng về một chốt có thể quá gần với card đồ họa của bạn. Chỉ cần một chốt duy nhất ở phía dễ tiếp cận hơn của khe cắm DIMM để giữ cố định thẻ nhớ của bạn. Việc lắp đặt RAM của bạn với bo mạch chủ ROG Crosshair X670E Extreme — và nâng cấp nó trong tương lai — dễ dàng hơn nhiều.

Asus Prime

Asus Prime

Mảng chuẩn đoán lỗi

Mảng chẩn đoán ASUS Q-LED cung cấp thông tin cho bạn nếu hệ thống của bạn gặp lỗi nghiêm trọng trong quá trình tự kiểm tra nguồn.

Bốn đèn LED trên bo mạch chủ được đánh dấu rõ ràng cho CPU, RAM, card đồ họa hoặc thiết bị khởi động. Hệ thống sẽ sáng lên để cho bạn biết chính xác thành phần nào đã gặp lỗi.

Mạng không bị cản trở

Mainboard Asus X670 hỗ trợ AMD AM5 có một giải pháp trong tầm nhìn ở một số khu vực Wi-Fi 6E. Tiêu chuẩn mới này tận dụng lợi thế của băng tần 6GHz. Được kết nối với bộ định tuyến Wi-Fi 6E cho phép bạn vượt lên trên những khó khăn và tận hưởng biên giới kết nối không dây mới.

Mainboard Asus X670 hỗ trợ AMD AM5

Mainboard X670 tham khảo chi tiết tại đây

Đừng quên tham khảo chi tiết và đặt hàng tại Website Song Phương hoặc Hotline: 1900585810 nhé

Từ khóa: , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,