Intel cho ra mắt CPU Intel thế hệ 14 – News

Tháng Mười 23, 2023 10:39 sáng

Intel ra mắt CPU Intel thế hệ 14 – Song Phương News

Intel ra mắt bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 dành cho những người đam mê. Bộ vi xử lý Intel mới nhất mang đến tần số máy tính để bàn nhanh nhất thế giới, trải nghiệm máy tính để bàn tốt nhất thế giới dành cho những người đam mê và khả năng ép xung tuyệt vời để có hiệu suất đáng kinh ngạc.

CPU Intel thế hệ 14

Bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 – được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc lai hiệu suất tiên tiến của Intel. Dành cho những người đam mê PC hiệu năng điện toán, mà họ cần mà không ảnh hưởng đến quy trình làm việc của người dùng .

Đánh giá hiệu năng của CPU Intel thế hệ 14

Đứng đầu trong nhóm CPU Intel thế hệ 14, i914900K – bộ xử lý máy tính để bàn nhanh nhất thế giới với tốc độ 6 GHz ngay lập tức. Mang đến cho game thủ lợi thế mà họ cần để luôn đứng đầu.

Và với số lõi nhiều hơn 25% trong CPU Intel Core i7 14700K, người sáng tạo sẽ được hưởng mức tăng hiệu suất đáng kể trong khối lượng công việc đa luồng của họ. Kết hợp với trải nghiệm ép xung tốt nhất thế giới và khả năng tương thích với các bo mạch chủ dòng 600/700 hiện có. Bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 mang đến sức mạnh tính toán và những người đam mê hiệu năng yêu cầu.

CPU Intel thế hệ 14, CPU Intel Core i7 14700K

Với tốc độ xung nhịp lên xuống nhanh hơn của ngăn xếp bộ xử lý – dẫn đầu là tần số turbo 6 GHz của CPU core i914900K hàng đầu – dòng bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 mang đến trải nghiệm máy tính để bàn tốt nhất thế giới dành cho những người đam mê .

Nền tảng chơi game đỉnh cao:  CPU Intel thế hệ 14 mang lại trải nghiệm chơi game đắm chìm với hiệu suất chơi game tăng lên tới 23% so với các bộ xử lý cạnh tranh hàng đầu. Trong khi các tính năng mới tập trung vào chơi game như Intel® Application Optimization (APO) đảm bảo ứng dụng tốt hơn bao giờ hết phân luồng cùng với việc lập lịch trình luồng ứng dụng Intel® Thread Director hiện có .

Tiếp tục dẫn đầu về ép xung: Bộ xử lý Intel 14th mở khóa thế hệ mới nhất hiện bao gồm tính năng Intel XTU AI Assist mới để ép xung được hướng dẫn bởi AI, cũng như hỗ trợ tốc độ DDR5 XMP vượt xa 8.000 megatransfers/giây (MT/S).

Khả năng kết nối tốt nhất trong phân khúc:  Dòng bộ xử lý dành cho máy tính để bàn mới nhất của Intel được trang bị hỗ trợ tích hợp cho Wi-Fi 6/6E và Bluetooth® 5.3, cũng như hỗ trợ riêng biệt cho các công nghệ không dây Wi-Fi 7 và Bluetooth 5.4 mới.

Khả năng tương thích với Chipset dòng 600/700:  Bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 vẫn tương thích với cả chipset Intel dòng 600 và 700. Mang đến cho những người đam mê khả năng dễ dàng nâng cấp hệ thống hiện có của họ và tận hưởng hiệu năng sáng tạo và chơi game thế hệ mới nhất.

Thời gian ra mắt sản phẩm CPU Intel 14th

Bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và thông qua hệ thống đối tác OEM bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 năm 2023. CPU Intel thế hệ 14 là bộ xử lý hiệu suất cao, cung cấp hiệu suất nhanh và mượt mà để chơi game, tạo nội dung và đa nhiệm.

LỜI TẠM KẾT

CPU Intel 14th là thế hệ vi xử lý mới nhất của hãng sản xuất chip hàng đầu. Nó cung cấp hiệu suất, hiệu quả và bảo mật được cải thiện cho nhiều ứng dụng. CPU Intel 14th tương thích với socket LGA 1700 mới và chipset dòng Intel 600. CPU Intel 14th là lựa chọn lý tưởng để chơi game, sáng tạo nội dung, làm việc hiệu quả và hơn thế nữa.

Trên đây là bài viết về Intel ra mắt bộ xử lý máy tính để bàn Intel Core thế hệ thứ 14 mà Song Phương muốn gửi đến các bạn, nếu thấy hay hãy chia sẽ đến bạn bè.

Đừng quên theo dõi Song Phương để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài tin tức tiếp theo.

Từ khóa: , , ,

Chuyên mục: