Diablo II: Reurected – Huyền thoại trở lại

Tháng Sáu 15, 2021 10:28 sáng

Như dự kiến, ngày 9/4 nhà phát hành Blizzard mở trang đăng ký để nhận code trải nghiệm Diablo II: Resurrected hoàn toàn miễn phí toàn bộ tựa game này. Cùng Song Phương tìm hiểu đăng ký và nhận code trải nghiệm nhé.

Diablo-II-songphuong.vn

  1. Diablo – Một huyền thoại hơn 20 năm tuổi

Lịch sử hình thành của Diablo: Đây là một game nhập vai hành động (RPG) do Blizzard North phát triển, và phát hành bởi Blizzard Entertainment vào 30/11/1996 đầu tiên trên PlayStation (PS). Game có nội dung xoay quanh vương quốc Khanduras với những vị anh hùng được game thủ điều khiển chống lại những thế lực hắc ám của quỷ Diablo. Game thủ sẽ trải qua các bản đồ hầm ngục, thảo nguyên, sa mạc,… và tiêu diệt những con trùm tại mỗi vùng để có thể đối mặt với boss Diablo.

Diablo-II-songphuong.vn

Diablo-II-songphuong.vn

Diablo-II-songphuong.vn

Đến nay, Diablo đã tung ra nhiều phiên bản khác nhau trên các thiết bị, và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ khi làm nức lòng game thủ với các version (phiên bản) khác nhau của từng phần Diablo I, Diablo II và gần nhất là Diablo III có thể chơi online với dung lượng hơn 15gb dữ liệu cũng như việc phải mua key bản quyền để có thể trải nghiệm.

  1. Diablo II: Resurrected – Huyền thoại phục sinh

Từ sự kiện BlizzCon đầu năm 2021, nhà phát hành Blizzard đã nhen nhóm và công bố Diablo II: Resurrected tới game thủ, đây là phiên bản gồm 2 phần là Diablo II: Remaster và phần mở rộng Lord of Destruction. Game có thể chơi trên các thiết bị máy tính PC, Laptop, Nintendo Switch, PS5, Xbox Series  và hỗ trợ cross-progression (liên kết tiến trình chơi) giữa console và PC

Diablo-II-songphuong.vn

Về đồ họa trong phiên bản Diablo II: Resurrected này giữ nguyên vẻ đẹp 2D cổ điển, bên cạnh đó có sự bổ sung các hiệu ứng đáng kinh ngạc về anh sáng, đổ bóng, cử động các character (nhân vật). Game thủ có thể để max cấu hình để trải nghiệm 4K.

Diablo-II-songphuong.vn

Hiệu ứng âm thanh cũng được trau truốt cẩn thận tạo nên những âm thanh sống động, trân thực của vòm Dolby 7.1

Diablo-II-songphuong.vn

Yếu tố online cũng được nhà phát hành kể đến với bản đồ có thể chơi cùng 8 người trực tuyến trong phiên bản Diablo II: Resurrected này.

Diablo-II-songphuong.vn

Các lớp nhân vật có trong phiên bản thử nghiệm của Diablo 2:Resurrected này sẽ là: Amazon, Barbarian, Sorceress:

  • Nhân vật Amazon: Đúng như tên gọi, là một nữ chiến binh mạnh mẽ đến từ đảo Twin Seas với vũ khí là giáo và cung, game thủ sẽ có được có sự cân bằng giữa tấn công vật lý và phép thuật, ngoài ra chỉ số điểm nhanh nhẹn (Agility) sẽ giúp tăng khả năng né tránh cao.

Diablo-II-songphuong.vn

  • Nhân vật Barbarian: Là một vị thần chiến tranh đúng như cái tên, đây là một chiến binh chuyên cận chiến của vùng Mount Arreat. Cũng có thể hiểu đây sẽ là lớp nhân vật vai trò tanker khá hiệu quả với khả năng hấp thụ sát thương tuyệt vời. Lớp nhân vật này có thể sử dụng 2 món vũ khí cùng lúc,  và thường thấy thì anh ấy sẽ sử dụng đôi song rìu vô địch để càn quét mọi kẻ thù.

Diablo-II-songphuong.vn

  • Nhân vật Sorceress: Có vẻ ngoài bí ẩn, đây là một nữ phù thuỷ từ phương Đông có quyền năng về ma pháp mạnh mẽ, có thể sử dụng các nguyên tố như băng, lửa và sét Ngoài ra các kỹ năng lan tỏa diện rộng với sát thương lớn là nỗi ám ảnh mọi kẻ thù.

Diablo-II-songphuong.vn

  • Nhân vật Druid: có khả năng sử dụng các nguyên tố tự nhiên như lửa, đất, băng và gió. Nhưng vì một lý do nào đó mà cây kỹ năng được chia thành hai nhánh riêng biệt, lửa và gió, với kỹ năng tối thượng hệ lửa Armageddon là điểm chung cuối cùng. Druid mà không có đệ thì cũng giống như tướng giỏi mà không có lính vậy. Những kỹ năng triệu hồi là phần cốt lõi đã làm nên cái tên Druid trong loạt game Diablo.

Diablo-II-songphuong.vn

Mặc dù phiên bản chơi thử Diablo II: Resurrected cho thấy tựa game được thực hiện trên nền một engine mới toanh, thế nhưng trên thực tế đây vẫn là một tựa game được Blizzard xếp vào loại “Remastered”.

Chính vì thế mà lối chơi của tựa game này cũng được “phục chế” gần như nguyên vẹn từ phiên bản Diablo II: Lord of Destruction trước đây.

Bạn vẫn phiêu lưu đánh quái từ các con nhép, các mini-boss trong các khu vực, càn quét các hầm ngục (dungeon), nâng cấp các phép thuật và kỹ năng quen thuộc, nâng cấp đồ đạc với các món đá quý và đeo đầy người những lá bùa (Charm) hay cổ tự (Rune) để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình, đối đầu với những con trùm mạnh mẽ thuộc loại… “đấm phát chết ngay” nếu như bạn không cố gắng “cày cuốc” cho nhân vật của mình.

  1. Cấu hình máy tính chơi Diablo 2: Resurrected

Nhà phát hành cũng cung cấp cho game thủ cấu hình máy tính đề nghị để chơi như sau:

A) Cấu hình thiết lập tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-3250 hoặcc AMD FX-4350
  • Card đồ họa: Nvidia GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7850
  • RAM: 08 GB
  • Dung lượng ổ chứa: 30 GB

B) Cấu hình đề nghị để có trải nghiệm tốt nhất:

Các bạn có thể tham khảo những cấu hình chơi được game Diablo 2: Resurrected tại đây

  1. Hướng dẫn mua game Diablo 2: Resurrected

Diablo-II-songphuong.vn

  • Lựa chọn ngày, tháng, năm sinh rồi click nút Submit
  • Đăng nhập tài khoản Blizzard (nếu có) hoặc lựa chọn tạo mới

Hiện tại game đang được bán trên Blizzard với giá 39,99$ với bản Diablo II: Resurrected và 59,99$ với bản Diablo ® Prime Evil Collection.

Trên đây, Song Phương đã có hướng dẫn bạn cách đăng ký, mua game Diablo 2: Resurrected, chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ. Các bạn có thể tham khảo một số cấu PC chơi game tại Song Phương để có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi Diablo 2: Resurrected tại: https://songphuong.vn/product-cat/pc-song-phuong/

Đừng quên tham khảo chi tiết và đặt hàng tại Website Song Phương: https://songphuong.vn hoặc Hotline 1900.585810

Từ khóa: , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,