Computex 2023 – Tổng hợp máy tính và màn hình MSI dành cho Doanh nghiệp

Tháng Sáu 9, 2023 4:05 chiều

Computex là một trong những triển lãm thương mại thường niên về máy tính và công nghệ lớn nhất thế giới. Về khóa cạnh Kinh doanh và Năng suất, MSI đã giới thiệu Máy tính, màn hình MSI dành cho Doanh nghiệp và chuyên nghiệp tại sự kiện. Cùng Song Phương tổng hợp các mẫu máy tính và màn hình MSI dành cho Doanh nghiệp tại Gian hàng MSI

CÁC MẪU MÀN HÌNH MSI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

MÀN HÌNH MSI MODERN MD271UL 4K

Màn hình 4K hiện đại MD271UL 27 inch của MSI kết hợp phong cách và hiệu suất trong một hệ số dạng mỏng 1,17 cm (0,46”). Nó có tấm nền IPS 4K sắc nét, tuyệt đẹp với góc nhìn 178 độ để làm nổi bật mọi chi tiết. 

MD271UL hiện đại tự hào có gam màu rộng ấn tượng với độ bao phủ 95% Adobe RGB, 99% dải DCI-P3 và 139% sRGB! Mức độ tái tạo màu này là vô giá đối với các chuyên gia như nhà thiết kế đồ họa, người chỉnh sửa video và các chuyên gia khác mà độ chính xác của màu là không thể thương lượng.

Ngoài độ phân giải rõ nét và độ chính xác màu sắc hàng đầu, chúng tôi còn trang bị cho Modern MD271UL công nghệ MSI EyesErgo để tối đa hóa sự thoải mái khi xem. EyesErgo là một tập hợp các tính năng được phát triển để chăm sóc mắt, bao gồm Chống nhấp nháy, Giảm ánh sáng xanh và Chống lóa được TUV chứng nhận, cùng với hệ thống Kiểm tra Eye-Q cải tiến để nhanh chóng đánh giá mức độ mệt mỏi.

Màn hình MSI Modern MD271UL 4K

CÔNG NGHỆ MSI EYESERGO

Tại Computex 2023, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại màn hình dành cho doanh nghiệp rất chú trọng đến Chăm sóc mắt và công thái học – tất cả đều được tích hợp vào Công nghệ MSI EyesErgo. Các mẫu được trưng bày bao gồm Modern MD271UL (được đề cập ở trên), MD272QXPW hiện đại và Màn hình di động PRO MP161.

MÀN HÌNH MSI MODERN MD272QXPW

Dòng Modern MD272 luôn tập trung vào việc mang đến cho người dùng doanh nghiệp trải nghiệm xem tốt nhất và Màn hình Modern MD272QXPW hoàn toàn mới mang đến điều đó!

Modern MD272QXPW tự hào có độ phân giải WQHD sắc nét giúp mở rộng không gian làm việc của bạn với nhiều không gian màn hình hơn và mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn so với màn hình 1080p (Full HD) truyền thống. Nó cũng có chứng nhận DisplayHDR 400 được VESA chứng nhận và 1,07 tỷ màu để nâng cao hơn nữa hình ảnh với màu đen sâu và màu sắc chính xác.

MD272QXPW và Màn hình Di động PRO MP161.

MÀN HÌNH DI ĐỘNG MSI PRO MP161

MP161 của MSI là một màn hình di động 15,6 inch cách mạng hóa năng suất khi di chuyển với kiểu dáng cực kỳ mỏng và nhẹ. Nó có độ dày chỉ 1,08 cm (0,4”) và trọng lượng chỉ 0,75 kg. Màn hình nhỏ gọn, tuyệt đẹp này dễ dàng nằm gọn trong bất kỳ chiếc túi nào, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người hay di chuyển.

PRO MP161 được thiết kế để mang lại sự linh hoạt, có đầu vào Type-C và mini-HDMI™ và loa tích hợp. Thiết kế này trao quyền cho nó để thích ứng liền mạch với những gì bạn cần.

Các sản phẩm đã được cập nhật sẵn tại Website Song Phương. Chi tiết Màn hình MSI xem tại: https://songphuong.vn/lcd-msi/

CÁC MẪU MÁY TÍNH MSI CHO NGƯỜI SÁNG TẠO VÀ DOANH NGHIỆP

Tại gian hàng Computex của MSI, bạn sẽ thấy nhiều loại Máy tính mini nhỏ nhưng mạnh mẽ và Máy tính để bàn AIO (Tất cả trong một) có sức mạnh vượt trội.

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN MSI PRO DP180 THỨ 13

Về cốt lõi, Máy tính để bàn MSI PRO DP180 là hiện thân của sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và hiệu suất trong một gói tương đối bóng bẩy. Dưới nắp máy, bạn sẽ tìm thấy bộ xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 13 mới nhất và card đồ họa GeForce RTX 30 Series, mang đến tốc độ và hiệu quả vượt trội giúp bạn biến những ý tưởng lớn nhất của mình thành hiện thực.

Máy tính để bàn MSI PRO DP180 thứ 13 - Máy tính và màn hình MSI Doanh nghiệp

Được thiết kế chú trọng đến năng suất và khả năng đa nhiệm, Máy tính để bàn MSI PRO DP180 thứ 13 hỗ trợ đồng thời tối đa bốn màn hình cho phép không gian làm việc bạn cần. Đầu đọc thẻ SD tích hợp mang đến sự thuận tiện hơn nữa cho các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia, những người muốn chuyển các tệp vào và ra khỏi thiết bị của họ một cách liền mạch.

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN MSI PRO DP21 13M

Bạn có thể xem trực tiếp MSI PRO DP21 13M được trang bị CPU Intel Core i7-13700 và hỗ trợ màn hình 8K UHD cho hình ảnh chân thực.

Mảng cổng I/O toàn diện của nó, bao gồm USB Type-C, Type-A và cổng COM, phục vụ cho tất cả các thiết bị của bạn bao gồm cả việc mở rộng không gian làm việc của bạn để hỗ trợ cả thiết lập màn hình kép! Được thiết kế để linh hoạt và có khả năng nâng cấp. Máy tính để bàn PRO DP21 13M cho phép dễ dàng truy cập vào phần cứng bên trong và sử dụng các bộ phận ATX tiêu chuẩn để đơn giản hóa việc nâng cấp trong tương lai.

Mini PC và All in One PC - Máy tính và màn hình MSI Doanh nghiệp

Máy Tính Để Bàn MSI PRO DP10 13M

Thoạt nhìn, không thể đoán được sức mạnh ẩn chứa bên trong lớp vỏ 1.1L nhỏ bé của MSI PRO DP10 13M chỉ cao 185,5 mm. Nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa bạn. Nó có tính năng lên đến Bộ xử lý Intel® Core™ i7-1360P, để mang lại hiệu suất vượt trội trong khi chiếm không gian tối thiểu trên bàn làm việc của bạn.

PRO DP10 13M cũng tự hào có Thunderbolt 4 tích hợp sẵn – một trong những kết nối linh hoạt nhất và nhanh nhất với bất kỳ đế cắm, màn hình hoặc thiết bị lưu trữ Thunderbolt nào. Nhà máy nhỏ bé này hỗ trợ màn hình có độ phân giải lên tới 8K với Thunderbolt và có thể kết nối đồng thời tới bốn màn hình với dãy cổng I/O toàn diện! Bạn cũng có thể trang bị cho PRO DP10 13M Wi-Fi 6E (tùy chọn) để trải nghiệm mạng không dây nhanh nhất từ ​​trước đến nay hoặc sử dụng mạng LAN 2.5G đi kèm để có kết nối có dây tốt.

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN MSI CUBI 5 12M

Nếu bạn nghĩ 1.1L PRO DP10 13M là một kỳ tích ấn tượng, thì MSI CUBI 5 12M với khung máy 0,66L sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. CUBI 5 12M sở hữu sức mạnh vượt trội với CPU Intel Core i7 (Thế hệ thứ 12) để mang lại mức hiệu suất ấn tượng trong một kiểu dáng nhỏ bé. Nó cũng hỗ trợ màn hình lên tới 8K.

Kỳ quan nhỏ này không giới hạn ở một màn hình duy nhất; nó hỗ trợ đồng thời ba màn hình, cho phép bạn mở rộng không gian làm việc của mình và làm việc hiệu quả hơn. Thunderbolt 4 tích hợp cho phép bạn kết nối với bất kỳ đế cắm, màn hình hoặc thiết bị lưu trữ Thunderbolt nào để có tốc độ và tính linh hoạt vô song.

CUBI 5 12M cũng có tính năng Dual LAN – trang bị cho bạn cả cổng 2.5G và Gigabit (1G). Mạng LAN kép cho phép bạn sắp xếp kết nối internet và việc sử dụng NAS cục bộ không bị cản trở trên một cổng riêng biệt để lưu trữ dữ liệu của bạn một cách an toàn.

MÁY TÍNH AIO PRO AP243TP 12M

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế gọn gàng, tối giản và không gian làm việc gọn gàng, bạn sẽ thích Máy tính AIO PRO AP243TP 12M của MSI. Nó kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng thành một gói tuyệt đẹp mang lại đẳng cấp cho bất kỳ không gian làm việc nào.

Nó có tấm nền IPS Full-HD với góc nhìn 178 độ. Bảng điều khiển cảm ứng 10 điểm nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng bằng cách đặt điều hướng trực quan ngay trong tầm tay bạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy một webcam tích hợp có thể tận dụng Windows Hello để có trải nghiệm đăng nhập liền mạch.

Các sản phẩm đã được cập nhật sẵn tại Website Song Phương. Chi tiết Máy tính trọn bộ MSI xem tại: https://songphuong.vn/pc-msi/

Dưới đây là bài viết tổng hợp các Máy tính và màn hình MSI Doanh nghiệp tại Sự kiện Computex 2023. Để biết thêm thông tin sản phẩm, khách hàng vui lòng xem tại Website Song Phương: https://songphuong.vn/ hoặc Hotline: 1900585810 nhé

Từ khóa: , , , , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,