AMD ra mắt VGA AMD Radeon RX 7600 để chơi game 1080p tuyệt vời

Tháng Năm 26, 2023 2:44 chiều

AMD ra mắt VGA AMD Radeon RX 7600 để chơi game 1080p tuyệt vời nâng cấp trải nghiệm chơi trò chơi với mã hóa AV1 chất lượng cao hơn để phát trực tuyến cao cấp, tăng tốc hiệu suất ứng dụng tạo nội dung và AI so với thế hệ trước, đồng thời cung cấp các tính năng đầu ngành như Công cụ hiển thị AMD Radiance và công nghệ Siêu phân giải AMD FidelityFX

AMD ra mắt VGA AMD Radeon RX 7600

SANTA CLARA, Calif., Ngày 24 tháng 5 năm 2023 (DÂY TIN TỨC GLOBE) – AMD (NASDAQ: AMD) đã công bố card đồ họa AMD Radeon RX 7600, được tối ưu hóa để cung cấp khả năng chơi game, phát trực tuyến và tạo nội dung 1080p thế hệ tiếp theo, hiệu suất cao với độ trung thực hình ảnh tuyệt đẹp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

VGA AMD Radeon RX 7600 được xây dựng trên kiến ​​trúc AMD RDNA 3 đột phá, nổi bật với các đơn vị điện toán được thiết kế lại với công nghệ dò tia hợp nhất và bộ tăng tốc AI cũng như công nghệ AMD Infinity Cache thế hệ thứ hai. Được thiết kế để mang lại trải nghiệm chơi game 1080p đáng kinh ngạc, card đồ họa Radeon RX 7600 cung cấp một bản nâng cấp lý tưởng cho vô số game thủ.

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ

Cho phép các game thủ chơi các tựa game mới nhất ở tốc độ 60+ FPS ở 1080p và phát trực tuyến với độ trung thực cao bằng công nghệ AV1. Card đồ họa mới mang lại hiệu suất chơi game 1080p trung bình cao hơn 29% so với card đồ họa AMD Radeon RX 6600 và hiệu suất trung bình cao hơn 34% hơn NVIDIA GeForce RTX 3060 8GB ở cài đặt tối đa. Nó cũng cho phép đạt trung bình hơn 100 FPS trong 10 tựa game esports trên PC hàng đầu hiện nay. Đồng thời mang lại hiệu suất AI nhanh hơn thế hệ trước và hiệu suất trung bình cao hơn trong các ứng dụng tạo nội dung chọn lọc.

CÁC TÍNH NĂNG VÀ KHẢ NĂNG CHÍNH

VGA AMD Radeon RX 7600 cung cấp các tính năng và công nghệ tiên tiến trong ngành để mang lại hiệu suất, hình ảnh và hiệu suất năng lượng thế hệ tiếp theo. Các tính năng chính bao gồm:

Kiến trúc AMD RDNA 3

Nổi bật với các đơn vị điện toán được thiết kế lại với khả năng dò tia hợp nhất và bộ tăng tốc AI cũng như công nghệ AMD Infinity Cache thế hệ thứ hai, kiến ​​trúc AMD RDNA 3 mang lại hiệu suất, hình ảnh và hiệu suất năng lượng vượt trội.

Chất lượng và hiệu suất phát trực tuyến được cải thiện

Bộ mã hóa AMD được cải tiến mang lại chất lượng hình ảnh nâng cao khi phát trực tuyến và ghi âm. AMD AI và công nghệ máy học thích ứng nội dung cũng đã được tích hợp vào AMD Media Framework để cho phép văn bản trông đẹp hơn và sắc nét hơn khi truyền phát ở tốc độ bit và độ phân giải thấp.

Mã hóa độ nét cực cao

Công cụ mã hóa/giải mã phương tiện cung cấp hiệu suất cao nhất, mở khóa trải nghiệm đa phương tiện mới với hỗ trợ mã hóa/giải mã AV1 đầy đủ, gam màu rộng và cải tiến dải động cao.

Tăng hiệu suất sáng tạo nội dung và AI

Card đồ họa mới mang lại điểm tổng thể tiêu chuẩn trung bình cao hơn 27% trong PugetBench cho DaVinci Resolve, điểm GPU trung bình cao hơn 19% trên PugetBench cho Adobe After Effects và điểm GPU trung bình cao hơn 16% trên PugetBench cho Adobe Premiere Pro so với thế hệ trước đó, cũng như cải thiện trung bình 36% trong Nod.AI Stable Diffusion so với thế hệ trước đó . Ngoài ra, người dùng có thể trải nghiệm mã hóa nhanh hơn tới 32% trong bản phát hành DaVinci Resolve Studio beta 18.5 với việc bổ sung hỗ trợ cho công nghệ AMD Smart Access Video .

Công cụ AMD Radiance Display

Cung cấp hỗ trợ cho DisplayPort 2.1 trên một số kiểu máy và màn hình dựa trên HDMI® 2.1a để có độ phân giải cực cao và tốc độ làm mới cao cho khối lượng công việc tạo nội dung và chơi game. Nó cũng có HDR 12 bit và Không gian màu REC2020 đầy đủ để có độ chính xác màu đáng kinh ngạc khi phát lại video lên tới 8K.

Công nghệ siêu phân giải AMD FidelityFX TM

Hiện đã có trên hơn 260 tựa game hiện tại và sắp ra mắt, các công nghệ nâng cấp của AMD cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao đồng thời tăng tốc độ khung hình trong các trò chơi được hỗ trợ.

Phần mềm AMD: Ứng dụng Adrenalin Edition TM

Được thiết kế để cung cấp giao diện hiện đại và dễ sử dụng cho các game thủ và người truyền phát truy cập nhanh vào các tính năng phần mềm mới nhất, số liệu thống kê trò chơi, tối ưu hóa GPU, báo cáo hiệu suất và cập nhật trình điều khiển, tất cả từ một vị trí thuận tiện, không cần đăng ký

Thông số kỹ thuật chính

Model Đơn vị 

tính toán

GDDR6 Đồng hồ trò chơi
(GHz)
Đồng hồ tăng tốc
(GHZ)
Giao diện bộ nhớ Bộ đệm vô cực TBP Giá
(USD SEP)
AMD Radeon RX 7600 32 8GB 2,25 Lên đến
2,66
128-bit 32 MB 165W $269

Giá cả và tính khả dụng

Các VGA AMD RX 7600 dự kiến ​​sẽ có mặt trên AMD.com và các đối tác hàng đầu của AMD bao gồm ASRock, ASUS, Biostar, Gigabyte, MSI, Sapphire, PowerColor, Vastarmor, XFX và Yeston bắt đầu từ ngày 25 tháng 5 với giá SEP là $269 đô la Mỹ.

Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại Website Song Phương: https://songphuong.vn/ hoặc Hotline: 1900585810 nhé

Từ khóa: , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,