Top 5 Loa Dành Cho PC Gaming

Tháng Mười Một 16, 2019 1:44 chiều

Ngoài combo bàn phím, chuột và màn hình ra thì loa cũng đóng vai trò quan trọng không kém đối với một dàn máy PC gaming. Bộ bàn phím, chuột tốt sẽ giúp bạn có những pha xử lý chính xác hơn, màn hình tốt sẽ cho bạn hình ảnh mãn nhãn hơn, còn dàn loa tốt sẽ giúp bạn có trải nghiệm game sống động hơn.

Sau đây là danh sách 5 bộ loa tốt nhất trong năm 2019.

1. Logitech G560 – Bộ loa PC gaming RGB tốt nhất

Nếu bạn là một tín đồ của LED RGB thì Logitech G560 là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong danh sách, bởi vì hệ thống đèn Lightsync trên G560 thực sự rất đẹp mắt.

Có khá nhiều hiệu ứng đèn mà bạn có thể chọn, bao gồm cả những hiệu ứng quen thuộc như Rainbow (cầu vồng) và hiệu ứng chớp nháy theo giai điệu bài hát. Còn khi chỉnh đèn bằng phần mềm thì có các hiệu ứng như color cycle, breathing, và screen sampler (đổi màu theo nội dung hiển thị trên màn hình).

Ngoài hiệu ứng đèn RGB xịn sò ra, chất lượng âm thanh của G560 cũng rất tuyệt vời với tính năng DTS:X được tối ưu rất tốt, giúp game thủ nhận biết hướng bắn khi chơi những tựa game FPS như CS:GO hay PUBG.

2. Creative A250 – Bộ loa PC tốt nhất với mức giá dễ tiếp cận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ loa PC với mức giá rất dễ tiếp cận, và một trong những cái tên sáng chói trong số đó là Creative A250 2.1 Speakers.

Mặc dù công suất tổng cộng chỉ 9W, nhưng âm lượng và độ trong trẻo của A250 là rất đáng nể. Về subwoofer, tuy khá “lép vế” so với subwoofer của những bộ loa khác nhưng nó lại có khả năng tái tạo dải âm trầm rất tốt. Tiếc một điều là A250 lại không có núm chỉnh bass.

Ngoài ra, bởi vì “thân hình” của A250 khá nhỏ nhắn nên nếu góc PC của bạn bị hạn chế về mặt không gian thì đây là một giải pháp rất đáng để cân nhắc.

3. Harman Kardon SoundSticks Wireless – Bộ loa PC có thiết kế đẹp nhất

Mặc dù bộ loa này thuộc phân khúc tầm trung, nhưng chất lượng âm thanh của bộ loa này là rất khó để bàn cãi. Khi nâng mức âm lượng lên cao, Harman Kardon SoundSticks Wireless vẫn cho ra âm thanh trong trẻo mà không bị rè.

Về tính kết nối, Harman Kardon SoundSticks Wireless sử dụng kết nối Bluetooth với tầm hoạt động khoảng 10m, giúp dễ dàng kết nối với hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay. Cộng với thiết kế độc nhất vô nhị, bộ loa này xứng đáng có tên trong danh sách của bạn.

4. Razer Leviathan – Soundbar PC tốt nhất

Lợi thế rõ ràng nhất của soundbar nói chung và Razer Leviathan nói riêng là kích thước của nó. Razer đã thiết kế soundbar này nằm vừa vặn ngay phía dưới màn hình PC của bạn. Leviathan cũng có đầy đủ các loại kết nối, có dây lẫn không dây, nên cho dù bạn xài PC, laptop, hay điện thoại thì Leviathan cũng “chấp hết”.

Hệ thống giả lập âm thanh vòm Dolby 5.1 trên soundbar này hoạt động cũng rất ổn, giúp bạn xác định được phương hướng trong các tựa game FPS một cách dễ dàng.

Với thiết kế tối giản, không RGB lập lòe, Razer Leviathan là một soundbar rất đáng để cân nhắc nếu bạn chuộng phong cách tối giản hoặc muốn góc PC gaming của mình nhìn gọn gàng nhất có thể.

5. Creative Sound BlasterX Katana – Soundbar PC có đèn RGB đẹp nhất

Đây là một trong số ít soundbar nhìn gọn gàng trên bàn máy tính, nếu để kiếm soundbar cho tông-xuyệt-tông với dàn PC gaming thì lại càng khó hơn gấp bội. Nhưng Creative lại giải quyết được 2 vấn đề đó chỉ với 1 thanh soundbar Sound BlasterX Katana.

Điểm đặc biệt nhất, và đậm chất gaming nhất, của chiếc soundbar này chính là hệ thống đèn LED RGB với 49 vùng có thể tùy chỉnh theo sở thích. Bạn có thể chỉnh các chế độ đèn trên soundbar thông qua remote đi kèm, khá là tiện lợi.

Ngoài đèn RGB, Sound BlasterX Katana cũng có chất lượng âm thanh tốt, âm lượng lớn, đủ sức cho bạn chiến game hoặc xem phim ảnh trên PC.

Tham khảo các mẫu loa và mua hàng tại Song Phương nha!

Nguồn : PCGamer

Từ khóa: , , , , , ,

Chuyên mục: