MSI tiết lộ dòng card đồ họa mới VGA MSI GeForce RTX 3050 series

Tháng Một 7, 2022 12:01 chiều

Theo tin tức, MSI đã tiết lộ thông tin về dòng card đồ họa mới VGA MSI GeForce RTX 3050 series

Là thương hiệu hàng đầu về phần cứng True Gaming, MSI tự hào công bố dòng card đồ họa mới được cung cấp bởi NVIDIA GeForce RTX 3050, kết hợp công nghệ đồ họa mới nhất và khả năng làm mát tiên tiến.

VGA MSI GeForce RTX 3050 - songphuong.vn

GeForce RTX 3050 mang lại hiệu suất và hiệu quả của kiến ​​trúc NVIDIA Ampere cho nhiều game thủ hơn bao giờ hết và là GPU máy tính để bàn 50 lớp đầu tiên cung cấp năng lượng cho các trò chơi theo dõi tia mới nhất ở tốc độ hơn 60 khung hình / giây. RTX 3050 được trang bị lõi RT thế hệ thứ 2 để dò tia và lõi Tensor thế hệ thứ 3 cho DLSS và AI. Tính năng dò tia là tiêu chuẩn mới trong chơi game và RTX 3050 làm cho nó dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Giống như tất cả các GPU RTX 30 Series, RTX 3050 hỗ trợ bộ ba cải tiến dành cho game GeForce: NVIDIA DLSS, NVIDIA ReflexNVIDIA Broadcast, giúp tăng tốc hiệu suất và nâng cao chất lượng hình ảnh. Cùng với tính năng dò tia thời gian thực, những công nghệ này là nền tảng của nền tảng chơi game GeForce, mang lại hiệu suất và tính năng vô song cho các trò chơi và game thủ ở khắp mọi nơi.

Gaming Series

MSI đang trang bị cho RTX 3050 hoàn toàn mới với thiết kế tản nhiệt TWIN FROZR 8 mang tính biểu tượng trên dòng GAMING. So với thế hệ trước, thiết kế quạt kép đã được cải tiến với TORX FAN 4.0, có các cặp cánh quạt được gắn với nhau bằng một liên kết bên ngoài để tập trung luồng không khí vào hệ thống làm mát TWIN FROZR 8.

Bộ tản nhiệt có các công nghệ khí động học và nhiệt động học tiên tiến để tản nhiệt hiệu quả, hạ nhiệt độ và duy trì hiệu suất cao. Vẻ ngoài mạnh mẽ được công nhận rộng rãi nhấn mạnh màn trình diễn rực rỡ của Mystic Light RGB được truyền vào thẻ. Dễ dàng điều khiển và đồng bộ hóa các thành phần có đèn LED với phần mềm MSI Center được nâng cấp.

VGA MSI GeForce RTX 3050 Gaming X - songphuong.vn

VENTUS 2X Series

Dòng VENTUS 2X cũng sẽ có trên GeForce RTX 3050, hiện đã được cải tiến với TORX FAN 3.0 nổi tiếng của MSI trong cấu hình quạt kép. Thiết kế tập trung vào hiệu suất của VENTUS duy trì các yếu tố cần thiết để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào trong tầm tay dù là để chơi hay làm việc.

Một hệ thống làm mát mạnh mẽ, tấm nền được hoàn thiện bằng chải kỹ càng, và tính thẩm mỹ công nghiệp vững chắc làm cho thẻ VENTUS phù hợp với bất kỳ cấu trúc PC nào.

VGA MSI GeForce RTX 3050 Ventus 2X - songphuong.vn

AERO ITX Series

Sức mạnh của một cạc đồ họa kích thước đầy đủ trong một gói cực kỳ nhỏ. Dòng MSI GeForce RTX 3050 AERO ITX sử dụng một quạt hiệu suất cao duy nhất trên một bộ tản nhiệt nhỏ gọn với các ống dẫn nhiệt hiệu quả để tản nhiệt tối ưu.

Các cạc đồ họa AERO ITX rất tuyệt vời cho các hệ thống hệ số dạng nhỏ, phù hợp với hầu hết mọi hệ thống trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm chơi game đắm chìm

VGA MSI GeForce RTX 3050 Aero ITX - songphuong.vn

Thời gian sản phẩm chính thức được ra mắt

Rõ ràng là sẽ không còn lâu nữa vào cuối tháng 01 năm 2022 này tức vào ngày 27 tháng 01 sắp tới VGA MSI Geforce RTX 3050 sẽ được ra mắt chính thức.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm VGA MSI RTX 3050 sẽ được MSI cho ra mắt sắp tới:

VGA MSI Geforce RTX 3050 Ventus 2X 8G

VGA MSI Geforce RTX 3050 Ventus 2X 8G OC

VGA MSI Geforce RTX 3050 Gaming 8G

VGA MSI Geforce RTX 3050 Gaming X 8G

VGA MSI Geforce RTX 3050 AERO ITX 8G

VGA MSI Geforce RTX 3050 AERO ITX 8G OC

Và còn thêm các thông tin khác Song Phương sẽ tiếp tục cập nhật liên tục đến khách hàng TẠI ĐÂY

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm VGA MSI RTX 30 Series khác TẠI ĐÂY

Từ khóa: , , , ,

Chuyên mục: ,