Hệ thống làm mát VAPOR-X đã trở lại với sự ra mắt của dòng VGA SAPPHIRE Radeon RX 7900 Series

Tháng Mười Hai 18, 2022 6:06 chiều

Hệ thống làm mát VAPOR-X đã trở lại với sự ra mắt của dòng VGA SAPPHIRE Radeon RX 7900 Series. Một loạt VGA – card đồ họa được chế tạo tốt đáng kinh ngạc được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn. Dòng card đồ họa NITRO+ AMD Radeon RX 7900 Series gồm AMD Radeon RX 7900 XTAMD Radeon RX 7900 XTX mang lại tốc độ khung hình cực cao ở hiệu suất chơi game 4K với hệ thống làm mát Vapor-X mang tính biểu tượng nổi bật.

THỜI GIAN RA MẮT

Ngày 13 tháng 12 năm 2022 Công nghệ SAPPHIRE công bố VGA sê-ri NITRO+ AMD Radeon RX 7900 Vapor-X được mong đợi nhiều, với hiệu suất đột phá và tốc độ xung nhịp đáng kinh ngạc cho cả game thủ và người sáng tạo 4K trở lên. Các VGA được chế tạo với các tính năng làm mát tiên tiến đặc trưng của SAPPHIRE, các thành phần chất lượng cuộc sống và được thiết kế để đẩy tốc độ khung hình cao với sự cân bằng tối ưu giữa nhiệt và tiếng ồn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

KIẾN TRÚC CHƠI GAME AMD RDNA 3

Kiến trúc chơi game AMD RDNA 3 đột phá với các công nghệ mới và được yêu thích bao gồm AMD Radiance Display Engine, AMD FidelityFX Super Resolution và công nghệ nâng cấp tiên tiến AMD Radeon Super Resolution

NITRO DÀNH CHO GAME THỦ

Kiến trúc card đồ họa chơi game VGA SAPPHIRE Radeon RX 7900 Series sẽ có sẵn trong các kiểu máy nổi bật sau:

NITRO+ AMD Radeon RX 7900 XTX Vapor-X, 24GB, AMD RDNA 3
NITRO+ AMD Radeon RX 7900 XT Vapor-X, 20GB, AMD RDNA 3

VGA-SAPPHIRE-Radeon-RX-7900-Series

SAPPHIRE PANTHEON

Cốt lõi của sê-ri VGA NITRO+ là các công nghệ của bộ tính năng vĩnh viễn SAPPHIRE PANTHEON. SAPPHIRE PANTHEON đảm bảo công nghệ làm mát tối ưu và các tính năng khác biệt dành riêng cho card đồ họa NITRO+. Mỗi tính năng mang tính biểu tượng của NITRO+ đều vững chắc và trường tồn như những trụ cột của PANTHEON. Mỗi Card đồ họa NITRO+ đều đảm bảo sự hiện diện của bộ tính năng SAPPHIRE PANTHEON ổn định, đáng tin cậy và sáng tạo.

SAPPHIRE PANTHEON

HIỆU SUẤT CHƠI GAME ĐẲNG CẤP

Trải nghiệm một tiêu chuẩn mới cho hiệu suất chơi game đẳng cấp dành cho người đam mê cực kỳ cao với NITRO+ AMD Radeon RX 7900 Series với công nghệ Vapor-X. VGA NITRO+ AMD Radeon RX 7900 XTX Vapor-X với bộ xử lý luồng 6144 chạy với hai cài đặt xung nhịp. Nó cũng cung cấp 24GB bộ nhớ GDDR6 tốc độ cao với tốc độ 20 Gbps với 96MB công nghệ AMD Infinity Cache thế hệ thứ hai. Card đồ họa hỗ trợ tới 4 cổng xuất hình gồm 2 cổng HDMI 2.1 và 2 cổng Display Port 2.1 với đầu ra DSC hỗ trợ các loại màn hình mới nhất trên thị trường. 

HỆ THỐNG LÀM MÁT VAPOR-X ĐÃ TRỞ LẠI

Dòng card đồ họa NITRO+ AMD Radeon RX 7900 Vapor-X được trang bị hệ thống làm mát Vapor-X mang tính biểu tượng. Buồng hơi được gắn tiếp xúc với bề mặt của GPU và Bộ nhớ GDDR6. Bộ làm mát Vapor-X được tinh chỉnh để hoạt động với các bộ phận làm mát khác như lá tản nhiệt, ống dẫn nhiệt và quạt nhằm mang lại hiệu quả làm mát GPU và các linh kiện tốt nhất. Ống dẫn nhiệt composite được tối ưu hóa hoạt động song song với Hệ thống làm mát Vapor-X, được tinh chỉnh cho thiết kế làm mát, với luồng nhiệt tối ưu để tản nhiệt hiệu quả và đồng đều cho toàn bộ mô-đun làm mát.

HỆ THỐNG LÀM MÁT VAPOR-X

TIỀM NĂNG ÉP XUNG TỐI ƯU

Trên NITRO+ AMD Radeon RX 7900 XTX Vapor-X, Mosfet 90 Ampere cho GPU với 12 pha được thiết kế trên bo mạch. Thiết kế nguồn điện kỹ thuật số này cung cấp tổng cộng 1080 dòng Ampere cho GPU, cung cấp thêm 28% điện năng cho GPU so với thiết kế AMD Radeon RX 7900 XTX tiêu chuẩn, để tăng khả năng ép xung tối đa.

CÁC TÍNH NĂNG NITRO+ ĐỂ TỐI ĐA HÓA GPU CỦA BẠN

Card đồ họa Vapor-X sê-ri NITRO+ AMD Radeon RX 7900 được chế tạo với Khung hợp kim nhôm-Magiê đúc khuôn giúp tăng cường độ cứng cấu trúc của vỏ bọc và đảm bảo độ bền trong khi bao bọc các mặt của PCB. Nằm phía trên khung là Tản nhiệt Frontplate bao phủ toàn bộ PCB để làm mát các thành phần VRM như một mô-đun làm mát VRM chuyên dụng nhằm tạo ra khả năng tản nhiệt tối ưu cho luồng không khí và hiệu suất làm mát cao nhất.

CÁC TÍNH NĂNG NITRO+ ĐỂ TỐI ĐA HÓA GPU CỦA BẠN

CÔNG NGHỆ LÀM MÁT TRI-X 

Công nghệ làm mát Tri-X nổi tiếng và mạnh mẽ hoạt động song song với Thiết kế Vây sóng để giảm ma sát và luồng khí giúp giảm tiếng ồn và Thiết kế Vây hình chữ V để làm mát GPU giúp tăng tốc và tập trung luồng khí xung quanh GPU để tản nhiệt hiệu quả.

CÔNG NGHỆ LÀM MÁT TRI-X 

CÁC MÃ VGA SAPPHIRE RADEON RX 7000 SERIES

VGA SAPPHIRE Radeon RX 7900 XTX 24GB

VGA-SAPPHIRE-Radeon-RX-7900-XTX-24GB

VGA SAPPHIRE Radeon RX 7900 XT 20GB

VGA-SAPPHIRE-Radeon-RX-7900-XT-20GB

VGA SAPPHIRE NITRO+ Radeon RX 7900 XTX Vapor-X 24GB

VGA-SAPPHIRE-NITRO-Radeon-RX-7900-XTX-Vapor-X-24GB

VGA SAPPHIRE  NITRO+ Radeon RX 7900 XT Vapor-X 20GB

VGA-SAPPHIRE-NITRO-Radeon-RX-7900-XT-Vapor-X-20GB

VGA SAPPHIRE PULSE Radeon RX 7900 XTX

VGA-SAPPHIRE-PULSE-Radeon-RX-7900-XTX

VGA SAPPHIRE PULSE Radeon RX 7900 XT

VGA-SAPPHIRE-PULSE-Radeon-RX-7900-XT

>> Tìm hiểu thêm VGA AMD khác tại: https://songphuong.vn/vga-rx/

Vui lòng tham khảo chi tiết và đặt hàng tại Website Song Phương: https://songphuong.vn hoặc Hotline: 1900585810

Từ khóa: , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,