Sẵn sàng với VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080

Tháng Chín 27, 2022 11:31 sáng

GIGABYTE sắp tới đây vào tháng 11 sẽ cho ra mắt VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080 với 02 phiên bản 16GB và 12GB Vram với hứa hẹn sẽ có thiết kế nâng cấp và các tính năng cải tiến, mang đến nhiều thứ hơn cho các game thủ chuyên nghiệp và nhà sáng tạo nội dung.

Sẵn sàng với VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080 - songphuong.vn

Các mã VGA GIGABYTE RTX 4080

VGA GIGABYTE AORUS Geforce RTX 4080 16GB

VGA GIGABYTE AORUS Geforce RTX 4080 12GB

Kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace

VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080 được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace siêu hiệu quả mới, thế hệ thứ 3 của card đồ họa RTX, GIGABYTE 4080 sẽ trở nên nhanh vượt trội, mang đến cho game thủ và nhà sáng tạo một bước nhảy vọt về hiệu suất, kết xuất thần kinh (một kỹ thuật dựa trên AI) và nhiều khả năng nền tảng hàng đầu khác.

Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ GPU này là cửa ngõ dẫn đến trải nghiệm chơi game sống động nhất, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình tạo nội dung nhanh nhất. Các GPU này thúc đẩy đồ họa tối tân bước vào tương lai.

Sẵn sàng với VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080 - songphuong.vn

Hệ thống làm mát đặc trưng trên GIGABYTE RTX 4080

Hệ thống làm mát WINDFORCE đặc trưng trên dòng RTX 40 series. Với các cánh quạt mới và thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập WINDFORCE Bionic tăng áp suất tĩnh lên đến 30% và giảm độ ồn lên đến 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM.

Mô đun tản nhiệt lớn cùng các lá tản nhiệt góc cạnh tạo ra nhiều diện tích bề mặt và tăng cường khả năng tản nhiệt hơn bao giờ hết. Được ghép nối với buồng hơi tiếp xúc trực tiếp với các lõi bên trong, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, các VGA AORUS RTX 40 đảm bảo hiệu suất nhiệt hàng đầu, ngay cả khi tải nặng.

Sẵn sàng với VGA GIGABYTE AORUS RTX 4080 - songphuong.vn

Thời điểm ra mắt

Cho tới thời điểm nay, GIGABYTE vẫn chưa hé lộ hình ảnh và thông số chính xác của GIGABYTE 4080 nhưng dự kiến thời gian ra mắt sẽ vào tháng 11 2022 sắp tới đây.

Các bạn hãy cùng Song Phương theo dõi và cập nhật tin tức sản phẩm này nhanh nhất TẠI ĐÂY, Song Phương sẽ luôn cập nhật thông tin của sản phẩm cho khách hàng nhanh và chính xác nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm VGA RTX 4080 TẠI ĐÂY

Tham khảo thêm các bài tin tức công nghệ khác: TẠI ĐÂY

Từ khóa: , , , , , , ,

Chuyên mục: ,