GIGABYTE ra mắt dòng VGA GIGABYTE GeForce RTX 4070 với hệ thống làm mát GIGABYTE WINDFORCE mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Tháng Tư 18, 2023 9:27 sáng

Ngày 12 tháng 4 năm 2023 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd cung cấp năm mẫu VGA Gigabyte GeForce RTX 4070 để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều game thủ– Card đồ họa AORUS GeForce RTX 4070 MASTER 12G, GeForce RTX 4070 AERO OC 12G, GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G, GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G và GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G. Mỗi mẫu card đồ họa đều được tinh chỉnh hoàn hảo với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tản nhiệt vượt trội, tất cả nhằm mang đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho nhu cầu sử dụng và kịch bản của mình.

Đặc điểm nổi bật

GPU GeForce RTX 4070 bao gồm tất cả những cải tiến của kiến ​​trúc NVIDIA® Ada Lovelace, bao gồm các tiêu chuẩn mới trong chơi game như kết xuất thần kinh DLSS 3 và công nghệ dò tia thời gian thực. Bắt đầu từ $599, GeForce RTX 4070 chạy hầu hết các trò chơi hiện đại với hơn 100 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 1440p.

AORUS GeForce RTX 4070 12G

AORUS là VGA – card đồ họa chơi game hàng đầu được các game thủ và người hâm mộ theo đuổi. RTX 4070 MASTER có các cánh quạt mới với thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập bionic WINDFORCE tăng áp suất tĩnh lên tới 30% đồng thời giảm độ ồn tới 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM .

VGA Gigabyte

AORUS có phiên bản nâng cấp của đèn RGB ba vòng đặc trưng, ​​RGB Halo, là đèn RGB dẫn đầu thị trường dành cho nhiều người hâm mộ AORUS và sở thích của những người đam mê DIY. Tính năng được yêu thích này tận dụng tầm nhìn bền bỉ của con người và cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể điều chỉnh được trên các quạt quay. Nó chắc chắn sẽ làm cho mọi công trình tỏa sáng theo phong cách. Ngoài các tính năng trên, cạc đồ họa AORUS MASTER còn có lớp phủ PCB cấp độ hàng không vũ trụ, thiết kế Dual BIOS với chế độ vận hành yên tĩnh và các linh kiện được chứng nhận SIÊU BỀN, v.v. 

GeForce RTX 4070 AERO OC 12G

Card đồ họa AERO OC với thiết kế trắng bạc được các nhà thiết kế và người dùng ưa thích phong cách tối giản ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với các hệ thống PC – Máy tính để bàn có tông màu sáng và phong cách tối giản. Logo ở mặt bên của card đồ họa cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt có thể hiển thị hiệu ứng cầu vồng, kết hợp với đèn RGB giúp card trở nên hoàn hảo và tăng họa tiết trên toàn bộ diện mạo.

VGA Gigabyte

Card đồ họa AERO OC sử dụng hệ thống làm mát WINDFORCE, nó có ba quạt cánh độc đáo, quay xen kẽ, tấm đồng lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt, quạt hoạt động 3D và làm mát màn hình để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Quạt WINDFORCE sử dụng chất bôi trơn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ của quạt lên 2,1 lần

GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G

Card đồ họa GAMING OC, một card đồ họa cổ điển và phổ biến của GIGABYTE, tập trung vào hiệu năng và độ ổn định. Hình thức bên ngoài là một thiết kế có màu đen chủ đạo với các yếu tố chơi game, giúp nó có thể thích ứng với nhiều phong cách xây dựng PC khác nhau.

GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G

Card đồ họa GAMING OC sử dụng hệ thống làm mát WINDFORCE, nó có ba quạt cánh độc đáo, quay xen kẽ, tấm đồng lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt, quạt hoạt động 3D và làm mát màn hình để tối đa hóa khả năng tản nhiệt. Ngoài ra, card đồ họa GAMING OC thừa hưởng RGB Halo từ AORUS và cũng có đèn RGB ở mặt bên của card. Người chơi có thể tùy chỉnh các hiệu ứng RGB đầy màu sắc để tạo phong cách PC của riêng mình và có được một lựa chọn kiểu máy khác để thưởng thức RGB Halo. 

GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G

Các card đồ họa EAGLE OC kết hợp một số yếu tố thiết kế tương lai, dẫn đến một bản sắc độc đáo và được cá nhân hóa. Ngoài ra, việc được tích hợp hệ thống chiếu sáng RGB giúp chiếc card trở nên thẩm mỹ và nhiều màu sắc hơn.

GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G

EAGLE OC đã sử dụng hệ thống làm mát WINDFORCE, nó tận dụng ba quạt cánh quạt độc đáo, các ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp quay xen kẽ với khả năng tiếp xúc trực tiếp với GPU, quạt hoạt động 3D và thiết kế tản nhiệt làm mát màn hình để tăng cường khả năng tản nhiệt.

GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G

Card đồ họa WINDFORCE OC có thiết kế đơn giản và tiêu chuẩn, hiệu năng, khả năng tản nhiệt và độ bền đều trên mức cơ bản. Nó dành cho những game thủ chỉ muốn tận hưởng hoàn toàn GPU RTX 4070. Với hệ thống làm mát WINDFORCE, nó cũng có ba quạt cánh quạt độc đáo, quay xen kẽ, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp có khả năng chạm trực tiếp vào GPU, quạt hoạt động 3D và làm mát màn hình.

GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G

Các mã VGA Gigabyte RTX 4070

  • VGA Gigabyte AORUS GeForce RTX 4070 MASTER 12G

https://songphuong.vn/product/vga-gigabyte-aorus-rtx-4070-master-12g/

  • VGA Gigabyte GeForce RTX 4070 AERO OC 12G

https://songphuong.vn/product/vga-gigabyte-rtx-4070-aero-oc-12g/

  • VGA Gigabyte GeForce RTX 4070 EAGLE OC 12G

https://songphuong.vn/product/vga-gigabyte-rtx-4070-eagle-oc-12g/

  • VGA Gigabyte GeForce RTX 4070 GAMING OC 12G

https://songphuong.vn/product/vga-gigabyte-rtx-4070-gaming-oc-12g/

  • VGA Gigabyte GeForce RTX 4070 WINDFORCE OC 12G

https://songphuong.vn/product/vga-gigabyte-rtx-4070-windforce-oc-12g/

Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS, GAMING OC và AERO OC cung cấp cho khách hàng bảo hành 4 năm (yêu cầu đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua). Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại Website Song Phương: https://songphuong.vn/ hoặc Hotline: 1900585810 nhé

Từ khóa: , , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,