ASUS ra mắt RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti

Tháng Sáu 2, 2021 1:44 chiều

VGA Asus Series 3000 ra mắt ROG – TUF GEFORCE RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti. Khi GPU Ampere của NVIDIA lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. GeForce RTX 3090 đã tạo ra một hạng mục hiệu suất hoàn toàn mới cho đồ họa có độ phân giải cao nhất. Tốc độ làm mới cao nhất và các tác vụ tính toán GPU khắt khe nhất trên thị trường. Giờ đây, GeForce RTX 3080 Ti. 3070 TI mang nhiều sức mạnh của chiếc card đồ họa

GEFORCE RTX 3080 Ti

GeForce RTX 3080 Ti bổ sung các lõi CUDA, RT và Tensor của RTX 3080 Ti kết hợp với 12GB bộ nhớ GDDR6X. ASUS RTX 3080 Ti RTX 3070 Ti tạo ra một sức mạnh được thiết kế riêng cho game thủ trước tiên.

GEFORCE RTX 3080 TI - Asus 3070 Ti - songphuong.vn

VGA Asus Series 3000 ra mắt RTX 3080 Ti, RTX 3070 Ti. ASUS đã tận dụng những GPU mới, mạnh mẽ hơn này để tạo ra các thiết kế tùy chỉnh nhằm tăng tốc độ xung nhịp cao. Nhiệt độ thấp và mức độ tiếng ồn không gây tiếng ồn. ROG Strix LC GeForce RTX 3080 Ti là chiếc card Ampere đầu tiên hãng sử dụng thiết kế làm mát bằng chất lỏng kết hợp để có tiềm năng hiệu suất đáng kinh ngạc. Trong khi các phiên bản ROG Strix và TUF Gaming của cả RTX 3080 TiRTX 3070 Ti. Mang đến khả năng làm mát không khí hoàn toàn khác biệt .

ROG Strix LC GeForce RTX 3080 Ti

Để khai thác tiềm năng của GeForce RTX 3080 Ti.  VGA Asus Series 3000 đã chuyển sang một giải pháp mà các nhà chế tạo PC Gaming trên toàn thế giới đã biết và yêu thích. Đặt nó dưới nước, sự kết hợp giữa tốc độ và phong cách của card đồ họa này bắt đầu với một tấm chắn góc cạnh và các điểm nhấn LED RGB có thể định vị được chiếu sáng qua các đường vân đậm trên bề mặt của card đồ họa. Lần này, Asus đã thiết kế một điểm nhấn bằng kim loại hơn cho tấm che làm mát. Nó phần lớn bỏ qua các điểm nhấn văn bản mạng thương hiệu của Asus. Sẵn sàng tích hợp với ánh sáng đầy màu sắc. Tông màu đơn sắc và kết cấu đa dạng của phần cứng ROG khác.

GEFORCE RTX 3080 TI - Asus 3070 Ti - songphuong.vn

Bên dưới tấm vải che, một khối nước có phạm vi bao phủ đầy đủ tùy chỉnh. Truyền nhiệt từ GPU và bộ nhớ GDDR6X trực tiếp vào vòng làm mát. Chất làm mát đi qua ống 600mm cực dài đến bộ tản nhiệt 240mm. Chiều dài rộng rãi của các ống này. Kết hợp với khả năng tương thích rộng rãi của bộ tản nhiệt 240mm. Có nghĩa là những người đam mê có thể tự tin lắp đặt ROG Strix LC GeForce RTX 3080 Ti ngay cả trong những chiếc thùng kín đáo nhất. Tính linh hoạt này cho phép các nhà xây dựng hệ thống thử nghiệm với đường dẫn luồng không khí tốt nhất. Gắn bộ tản nhiệt ở phía trên cùng của thùng máy để thoát nhiệt hoàn toàn. Sự lựa chọn là của bạn.

GEFORCE RTX 3080 TI - Asus 3070 Ti - Asus Series 3000 - songphuong.vn

Vòng làm mát bằng chất lỏng là ngôi sao nổi bật của màn trình diễn cho ROG Strix LC RTX 3080 Ti. Nhưng Asus 3080 Ti này sẽ chẳng là gì nếu không có quạt của nó. Một cặp đơn vị 120mm được thiết kế tùy chỉnh. Được tối ưu hóa cho cả CFM cao và áp suất tĩnh cao. Giữ cho nhiều không khí di chuyển qua các cánh tản nhiệt dày đặc của bộ tản nhiệt từ xa. Một quạt thổi tiếng ồn thấp dưới tấm che của card sẽ làm mát một bộ tản nhiệt cấu hình thấp. Đảm bảo các thành phần quan trọng đó luôn mát khi tải hoặc ép xung.

GEFORCE RTX 3080 TI - Asus Series 3000 - songphuong.vn

ROG Strix LC GeForce RTX 3080 Ti cũng cho phép bạn mở rộng khả năng điều khiển quạt thông minh của thẻ cho hai quạt thùng sử dụng một cặp tiêu đề FanConnect II nhãn hiệu của chúng tôi. Thay vì sử dụng nhiệt độ CPU hoặc bo mạch chủ tăng lên như một proxy không hoàn hảo để tăng nhiệt độ GPU. Các tiêu đề FanConnect II có thể theo dõi nhiệt độ của chính bộ xử lý đồ họa. Để tăng luồng không khí ngay khi cần để đạt được nhiệt độ tối ưu trong các phiên chơi game kéo dài.

ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti 

Asus 3080 TiAsus 3070 Ti tự hào với tất cả những cải tiến và cải tiến mới nhất của chúng tôi trong việc làm mát không khí. Một bộ tản nhiệt lớn 2,9 khe cắm được bọc trong một lớp bọc góc cạnh mạnh mẽ. Với dải đèn LED RGB có thể định địa chỉ đủ chiều dài ở cạnh trái. Cho một diện mạo ROG mới mẻ nhưng không thể nhầm lẫn. Giao diện mới mở rộng đến tấm lưng bằng kim loại có chiều dài đầy đủ. Nơi các kết cấu tương phản và các sắc thái đơn sắc tinh tế bao quanh một đường cắt làm mát chức năng nổi bật. Cho phép luồng khí thải được làm nóng đi vào đường dẫn luồng không khí tự nhiên

GEFORCE RTX 3080 TI - Asus Series 3000 - songphuong.vn

Ba quạt được chế tạo bằng cách sử dụng thiết kế công nghệ Axial mới nhất. Số lượng cánh quạt cao hơn trên mỗi quạt làm tăng cả áp suất tĩnh và khối lượng gió mỗi phút có sẵn. Tất cả đều không làm tăng mức độ tiếng ồn không mong muốn. Các vòng chắn có khía trên hai quạt bên ngoài và một vòng chắn vững chắc trên quạt trung tâm. Giúp quản lý thêm sự nhiễu loạn. Đảm bảo rằng không khí làm mát luôn đến các phần nóng nhất của bộ tản nhiệt để có nhiệt độ thấp nhất và hiệu suất cao nhất. Khi không hoạt động, quạt sẽ chuyển sang chế độ 0dB. Giúp giảm thiểu mức độ tiếng ồn của hệ thống. Và các tiêu đề FanConnect II cho phép FAN thùng máy của bạn cung cấp luồng gió mát ngay khi cần thiết.

GEFORCE RTX 3080 TI - songphuong.vn

Các card đồ họa Ampere mang đến một cải tiến lớn về hiệu suất trên mỗi watt. Bộ tản nhiệt ROG Strix khổng lồ và một PCB được thiết kế cẩn thận. Cho phép chúng tôi hỗ trợ hiệu suất được cải thiện với lượng lớn năng lượng điện thô.

Asus Series 3000 - songphuong.vn

Tối đa ba đầu nối nguồn PCI Express tám chân lấy dòng điện trực tiếp từ PSU của bạn. Giảm bớt căng thẳng trên bo mạch chủ của bạn. Một mạch cảm ứng nhất thời có độ phân giải cao. Mạch nhạy cảm này giúp bạn tiết kiệm hàng giờ khắc phục sự cố

TUF Gaming GeForce RTX 3080 Ti RTX 3070 Ti 

Nếu PC DIY của bạn được chế tạo để bay dưới radar, TUF Gaming GeForce RTX 3080 TiRTX 3070 Ti là dành cho bạn. Cả hai thẻ đều có tính thẩm mỹ mới siêu tàng hình. Một tấm che làm mát bằng nhôm đen nhám bao bọc xung quanh bộ tản nhiệt 2,7 khe. Làm mát bằng bộ ba quạt được chế tạo với thiết kế công nghệ Axial đã được kiểm chứng

Asus Series 3000 - songphuong.vn

Giống như những người anh em Strix của nó. VGA Asus Series 3000 TUF Gaming này có thể ngăn FAN hoàn toàn ở trạng thái không hoạt động. Mặt sau bằng nhôm có chiều dài đầy đủ tự hào có rãnh làm mát ở mặt trước. Giúp nhiệt truyền vào đường dẫn luồng không khí tự nhiên của hộp đựng của bạn.

Asus 3070 Ti - songphuong.vn

Card đồ họa TUF Gaming không chỉ khó ở bên ngoài. Công nghệ lắp ráp Auto-Extreme, được sử dụng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Hãng. Đặt và hàn chính xác các bộ phận mà không cần sự can thiệp của con người. Các tụ điện cực kỳ cứng cáp trong hệ thống phụ phân phối điện. Được lựa chọn để có tuổi thọ cao trong điều kiện khắc nghiệt. Chế độ kiểm tra 144 giờ tại nhà máy. Đảm bảo rằng mỗi VGA sẵn sàng hoạt động ngay từ khi bạn lắp đặt vào hệ thống của mình.

Asus 3070 Ti - songphuong.vn

Để biết thêm thông tin về giá cả và tính khả dụng của các loại VGA Asus Series 3000 ROG Strix LC GeForce RTX 3080 Ti, ROG Strix GeForce RTX 3080 TiAsus 3070 TiTUF Gaming GeForce RTX 3080 TiAsus 3070 Ti trong khu vực của bạn, vui lòng liên hệ Website Song Phương

Từ khóa: , , , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,