Tai nghe chơi game tốt nhất 2019

Tháng Mười Hai 28, 2019 9:02 sáng

Mua sắm cho một tai nghe chơi game là khó khăn, và đó là một phần do quá bão hòa thị trường. Với sự phổ biến ngày càng tăng của eSports và sự dễ dàng tương đối của việc kết hợp phần cứng âm thanh ngoài luồng với RGB hào nhoáng, nút tai cushy và một số thuật sĩ phần mềm, chúng tôi hiện đang xem xét một thị trường tràn ngập các tùy chọn. Tìm kiếm nhanh một vài nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến mang lại hàng trăm sự lựa chọn trên hàng chục công ty, từ dưới 10 đô la (8 bảng Anh) đến hơn 600 đô la (468 bảng Anh).

Bạn có thể đã có ý thức về việc ngân sách của bạn rơi vào đâu, nhưng cho dù bạn đang mua sắm với ngân sách eo hẹp hay sẵn sàng chi nhiều tiền, vẫn còn rất nhiều thứ khác – và tai nghe – để xem xét.

May mắn thay, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều tai nghe chơi game và đã chắt lọc những thứ tốt nhất ở đây. Để xem mọi model chúng tôi đã thử nghiệm, hãy xem trang đánh giá tai nghe chơi game của chúng tôi .

Kết quả hình ảnh cho cloud alpha"

Mẹo mua sắm nhanh

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua tai nghe chơi game.

  •  Có dây hay không dây? Đầu tiên và quan trọng nhất: Tai nghe có dây thường có giá thấp hơn và không cần phải trả phí. Vì vậy, nếu bạn là một game thủ PC chơi game tại bàn của bạn, bạn có thể muốn sử dụng các tùy chọn có dây để tiết kiệm chi phí và đơn giản. Tai nghe có dây sẽ không chết với bạn trong một thời điểm căng thẳng của trận chiến trừ khi (có thể) bạn chạy qua dây cáp bằng ghế của mình. Sau đó, một lần nữa, không thể phủ nhận sự tiện lợi của việc có thể chạy vào bếp để ăn nhẹ mà không cần phải tháo tai nghe của bạn.
  •  Một thông số kỹ thuật chính của Bluetooth: APTX. Nếu bạn đi theo con đường không dây và chọn tai nghe Bluetooth (không cần USB dongle), hãy tìm tai nghe hỗ trợ công nghệ aptX của Qualcomm, công nghệ nén (codec) đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ trong TV và công việc lồng tiếng phim, rạp chiếu phim âm thanh và bởi hàng ngàn đài phát thanh. Nếu bạn đã nghe âm thanh Bluetooth trong nhiều năm qua và ghét nó (chắc chắn nó rất tệ trong một thời gian dài), hãy lắng nghe tai nghe hỗ trợ aptX. Miễn là phần cứng cơ bản tốt, bạn sẽ ngạc nhiên với âm thanh phát ra.
  •  Chất lượng âm thanh và mic. Đây là những điều rất quan trọng nhưng không thể đánh giá trên một hoặc hai mô hình sàn tại siêu thị địa phương của bạn. Chúng tôi tập trung vào các khía cạnh này một cách chi tiết trong các đánh giá chuyên sâu của chúng tôi. Tóm lại, tái tạo chi tiết và độ phân giải không gian tốt, đặc biệt khi nói đến tiếng ồn và môi trường phức tạp với nhiều nguồn âm thanh, quan trọng hơn bất kỳ nỗ lực nào đối với âm thanh vòm mô phỏng. Để tinh chỉnh và sửa đổi âm thanh, bộ chỉnh âm linh hoạt luôn tốt hơn thiết kế âm thanh cố định mà bạn không thể thay đổi.
  •  Tất cả về cái nhìn . Tất nhiên, bạn có một số yếu tố thẩm mỹ để xem xét, đó sẽ là hoàn toàn chủ quan. Không phải ai cũng cần hoặc muốn đèn RGB quanh đầu hoặc để tai nghe của họ trông giống như một thiết bị khoa học viễn tưởng. Nhưng nếu bạn sẽ ghép nối tai nghe của mình với bàn phím chơi game và chuột chơi game từ cùng một công ty và tất cả các hiệu ứng ánh sáng có thể được đồng bộ hóa trên các thiết bị ngoại vi, hiệu ứng này rất bắt mắt. Điều này cũng có thể hữu ích khi chơi game nếu phần mềm cho phép bạn tương ứng với các sự kiện hoặc trạng thái trong trò chơi, (chẳng hạn như gây sát thương hoặc đồng hồ hạ nhiệt), cho các hiệu ứng ánh sáng cụ thể.
  •  Băng đô và nút tai thoải mái. Sự thoải mái rõ ràng là chủ quan hơn so với việc đo đầu ra và đầu vào âm thanh, và bạn nên cảnh giác với những chiếc tai nghe chơi game sang trọng với phồng dày, bọt và vỏ vải rẻ tiền. Chúng có thể trông tốt và cảm thấy thoải mái, nhưng thử nghiệm của chúng tôi về các loại tai nghe này thường cho thấy hiệu suất âm thanh đáng thất vọng. Chất liệu đệm tai có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong những gì tai bạn thực sự cảm nhận được.

HyperX Cloud Alpha – Tai nghe chơi game tốt nhất

Kết quả hình ảnh cho cloud alpha"

HyperX Cloud Alpha là tai nghe chơi game tốt nhất cho hầu hết các game thủ, cung cấp chất lượng âm thanh gần như hoàn hảo. Sự tái tạo tiếng ồn nghe tự nhiên trên những lon này. Các trình điều khiển tránh những thứ như âm trầm quá cao hoặc âm cao. Nó không mang tính cách mạng, nhưng với giá dưới 100 đô la, đó là một giá trị tuyệt vời.

Thêm vào đó, tai nghe kiếm được thương hiệu đám mây với kiểu dáng nhẹ nhàng, thoải mái. Đó là nhờ vật liệu chất lượng. Điều này bao gồm đệm bọt bộ nhớ dày trên headband và nút tai và quyết định của HyperX về việc chọn nhôm trên nhựa ở một số khu vực quan trọng. Nhìn tổng thể và cảm nhận là một trong những chất lượng.

Asus TUF Gaming H3 – Tai nghe chơi game ngân sách tốt nhất

Kết quả hình ảnh cho Asus TUF Gaming H3"

Asus TUF Gaming H3 là tai nghe chơi game ngân sách yêu thích của chúng tôi và hiện tại bạn có thể tìm thấy nó với giá chỉ $ 40 . Bạn nhận được một tai nghe phù hợp và âm thanh tốt ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi game ngay mà không cần phải loay hoay trong phần mềm. Khi chúng tôi thử nghiệm các lon, hiệu năng tương đương với các đối thủ đắt tiền hơn, bao gồm cả AsusTUF Gaming H7 . Chúng tôi cho rằng rất nhiều điều phù hợp với sự thoải mái với các điểm tiếp xúc giả da ngăn chặn rò rỉ âm thanh.

Nhược điểm là không đặc biệt đẹp. Và nếu bạn hào hứng với âm thanh vòm ảo 7.1, lưu ý rằng đây là tai nghe 3,5mm và chỉ sử dụng âm thanh không gian Sonic của Windows, điều mà bất kỳ tai nghe 3,5mm nào cũng có thể làm được.

Nhưng khi nói đến chơi game và nghe các tín hiệu âm thanh như công tắc vũ khí, tai nghe này hoàn thành công việc mà không cần nỗ lực từ phía bạn hoặc phá vỡ ngân hàng.

SteelSeries Arctis Pro Wireless – Tai nghe chơi game không dây tốt nhất

Kết quả hình ảnh cho SteelSeries Arctis Pro Wireless"

SteelSeries Arctis Pro Wireless là tai nghe chơi game không dây tốt nhất, cung cấp kết nối đáng tin cậy, không bị lag mà không bị rơi trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi. Ngoài việc làm việc với PC, tùy chọn Bluetooth của nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó cho bảng điều khiển hoặc đi lại lâu dài.

Với trạm gốc của nó, bạn có được âm thanh vòm 7.1 ảo, dễ dàng cài đặt sẵn EQ, ChatMix và các tính năng mic khác và hơn thế nữa.

Trong khi đó, chất lượng âm thanh là tuyệt vời trên các loại phương tiện khác nhau, thậm chí không gây rối với các cài đặt trước EQ. Arctis Pro Wireless cũng hỗ trợ phương tiện truyền thông độ phân giải cao, khiến âm thanh trở nên đặc biệt đắm đuối với âm cao đẹp.

Tham khảo thêm các sản phẩm tai nghe và mua hàng tại Song Phương nha!

Từ khóa: , , , , , ,

Chuyên mục: ,