Danh sách VGA MSI GeForce RTX 40 SUPER Series vừa ra mắt

Tháng Một 17, 2024 11:50 chiều

Tổng hợp danh sách VGA MSI GeForce RTX 40 SUPER Series vừa cho ra mắt. Các dòng sản phẩm VGA MSI RTX 40 SUPER SUPRIM; RTX 40 SUPER EXPERT; RTX 40 SUPER GAMING X TRIO; RTX 40 SUPER GAMING SLIM; RTX 40 SUPER VENTUS

Là thương hiệu hàng đầu về phần cứng True Gaming, MSI tự hào công bố dòng card đồ họa mới được trang bị GPU dòng NVIDIA® GeForce  RTX 4080 SUPER, RTX 4070 Ti SUPERRTX 4070 Ti SUPER. Những card đồ họa này kết hợp công nghệ đồ họa mới nhất, khả năng làm mát tiên tiến và thiết kế bảng mạch hiệu suất cao để mang lại hiệu suất và tính năng mà các game thủ và nhà sáng tạo đam mê yêu cầu.

1. Tổng quan về VGA MSI GeForce RTX 40 SUPER Series

GPU GeForce RTX SUPER mới là cách tối ưu để trải nghiệm AI trên PC – Máy tính bàn. Lõi Tensor AI chuyên dụng cung cấp tới 836 TOPS AI. Để mang lại khả năng biến đổi cho AI trong chơi game, sáng tạo và năng suất hàng ngày. Các game thủ PC yêu cầu chất lượng hình ảnh tốt nhất và siêu phân giải siêu mẫu NVIDIA Deep Learning (DLSS), Tạo khung và Tái tạo tia được hỗ trợ bởi AI kết hợp với dò tia để mang đến những thế giới tuyệt đẹp. Với DLSS, bảy trong số tám pixel có thể được tạo bởi AI. Tăng tốc khả năng dò tia đầy đủ lên tới 4 lần với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

2. Danh sách VGA MSI GeForce RTX 40 SUPER Series

VGA MSI RTX 40 SUPER SUPRIM

VGA MSI SUPER SUPRIM -1

Dòng SUPRIM được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất, hiệu quả và uy tín. Được làm mát bằng TRI FROZR 3S, hệ thống làm mát không khí tiên tiến nhất của MSI, nhiệt được tản mát hiệu quả khỏi các bộ phận bo mạch quan trọng với TORX FAN 5.0, tối đa 10 Ống lõi, các cánh tản nhiệt Điều khiển luồng khí có các cạnh cong dạng sóng 3.0 mới và các cánh tản nhiệt không khí.

Các mẫu dựa trên RTX 4080 SUPER cũng có buồng hơi. Nhôm bóng ở bên ngoài bộ làm mát và tấm ốp phía sau mang lại vẻ thẩm mỹ như được bọc thép đồng thời tăng cường chiều dài của thẻ. RGB Mystic Light chảy với hàng triệu màu và một loạt các tùy chọn ánh sáng động có thể tùy chỉnh sẽ làm mê hoặc người xem. Với Dual BIOS, người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn độ ồn thấp hoặc hiệu năng bổ sung chỉ bằng một cú nhấn công tắc.

Bạn có thể tham khảo dòng  VGA MSI RTX 40 SUPER SUPRIM dưới đây:

VGA MSI RTX 40 SUPER EXPERT

VGA MSI SUPER EXPERT -1

VGA MSI RTX 40 SUPER EXPERT có thiết kế luồng khí kéo đẩy để nâng cao hiệu quả làm mát. Vỏ được chế tạo bằng Nhôm đúc để tăng độ bền kết cấu, trong khi Ống lõi và Buồng hơi hoạt động để tản nhiệt hiệu quả. RTX 40 SUPER EXPERT thiết kế quạt được cấp bằng sáng chế mang đến luồng không khí yên tĩnh nhưng đáng tin cậy.

VGA MSI RTX 40 SUPER GAMING X TRIO

VGA MSI GAMING X TRIO -1

MSI GAMING X TRIO có cả hai màu đen hoặc trắng, mang lại vẻ ngoài quen thuộc của MSI. Trong khi vẫn duy trì sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất, khả năng làm mát và độ ồn thấp mà các game thủ đã tin tưởng. Dẫn đầu dòng sản phẩm này là thiết kế TORX Fan 5.0 với cặp ba cánh quạt. Được liên kết với nhau bằng một liên kết bên ngoài, tạo thành một vành tập trung luồng khí vào hệ thống làm mát TRI FROZR 3. Trên các mẫu GeForce RTX 4080 SUPER và RTX 4070 Ti SUPER, tấm đế bằng đồng mạ niken ở lõi tản nhiệt nhanh chóng thu nhiệt.

Dòng GAMING X TRIO được trang bị Dual BIOS cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ Im lặng hoặc chế độ Chơi game để có hiệu suất cao hơn. Tấm ốp lưng bằng kim loại bóng với thiết kế dạng dòng chảy giúp tăng cường sức mạnh cho card đồ họa, đồng thời cung cấp khả năng làm mát thụ động thông qua việc triển khai các miếng đệm nhiệt. Mystic Light tô điểm cho bề ngoài của card đồ họa, chiếu sáng màu sắc đồng bộ với phần còn lại của PC thông qua Mystic Light Sync và Ambient Link.

Bạn có thể tham khảo dòng  VGA MSI RTX 40 SUPER GAMING X TRIO dưới đây:

VGA MSI RTX 40 SUPER GAMING SLIM

VGA MSI SUPER GAMING SLIM -1

GAMING SLIM có cả phiên bản đen và trắng, thể hiện các đặc điểm của GAMING với những đường nét đậm. Các cạnh gọn gàng và màu sắc RGB trên kiểu dáng đẹp mắt. Mặc dù có kiểu dáng mỏng nhưng khả năng tản nhiệt tiên tiến của GAMING SLIM vẫn không bị ảnh hưởng, sử dụng phần lớn hệ thống làm mát TRI FROZR 3 giống như GAMING TRIO, bao gồm TORX FAN 5.0, tấm đế bằng đồng mạ niken và tấm ốp lưng bằng kim loại có dòng chảy- thông qua việc mở.

Bạn có thể tham khảo dòng  VGA MSI RTX 40 SUPER  GAMING SLIM dưới đây:

VGA MSI RTX 40 SUPER VENTUS

VGA MSI SUPER VENTUS -2

Dòng VENTUS cung cấp một lựa chọn đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí cho các game thủ. Với cách tiếp cận tập trung vào hiệu suất và giá cả. Được xây dựng với triết lý thiết kế Spartan đơn giản. VENTUS 3X và VENTUS 2X duy trì những yếu tố cần thiết để hoàn thành mọi nhiệm vụ trước mắt. MSI RTX 40 SUPER VENTUS đi kèm với TORX Fan 4.0 từng đoạt giải thưởng, tấm nền gia cố và tính thẩm mỹ hoàn hảo. Phù hợp với mọi hệ thống. VGA VENTUS 2X WHITE có biến thể bên ngoài màu trắng và bạc hoàn toàn mới của thẻ gốc. Rất phù hợp với các bản dựng có chủ đề màu trắng.

Bạn có thể tham khảo dòng  VGA MSI RTX 40 SUPER VENTUS dưới đây:

Mọi thông tin về mẫu card màn hình của Asus sẽ được Song Phương cập nhật thường xuyên trên trang tin tức hoặc Danh mục Sản phẩm: VGA MSI

Từ khóa: , , , ,

Chuyên mục: ,