MSI ra mắt GeForce RTX 3080 Sea Hawk X

Tháng Tư 16, 2021 9:43 sáng

Mới đây, MSI đã ra mắt card đồ họa Geforce RTX 3000 làm mát bằng chất lỏng. MSI GeForce RTX 3080 Sea Hawk X có thiết kế mang tính cách mạng với công nghệ đã được chứng minh và trao giải thưởng. Công nghệ này nhanh hơn khi được nâng cấp lên RTX 3000 Series. Kết quả là một trong những card đồ họa tuyệt vời nhất và im lặng nhất hiện có trên thị trường. MSI GeForce RTX 3080 Sea Hawk X là lựa chọn tuyệt vời khi build  PC Gaming, PC đồ họa, PC Render trở thành những người chơi đỉnh cao và nâng tầm khả năng sáng tạo ở khắp mọi nơi

MSI-3080-SEA-HAWK-X-10G-songphuong.vn

Model này có giải pháp làm mát siêu bền. Được trang bị bộ tản nhiệt 240mm và 2 quạt Torx Fan 4.0 120mm. Giải pháp làm mát bằng chất lỏng vòng kín này hiệu quả và không gây tiếng ồn.

PC Gaming, PC đồ họa, PC Render - songphuong.vn

Cụm máy bơm cấu hình thấp. Thiết kế được cấp bằng sáng chế của Asetek tích hợp máy bơm và tấm lạnh. Giảm các đầu nối và cải thiện độ tin cậy. Ngoài ra, có một đế đồng vi vây bao phủ cả GPU và VRAM với nhiều lớp đệm nhiệt để hấp thụ nhiệt hiệu quả.

Giải pháp làm mát mạnh mẽ này hiện sẽ hỗ trợ công nghệ Zero Frozr, về cơ bản sẽ tắt quạt khi tải nhẹ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

RTX 3080 Sea Hawk X được ép xung tại nhà máy lên 1785MHz. Mức tăng vừa phải so với thông số kỹ thuật tham chiếu 1710 MHz. Mô hình này có PCB tùy chỉnh đầu đủ với đầu nối nguồn 8 chân kép. Tuy nhiên, MSI đã không chia sẻ hình ảnh về PCB. Vì vậy không rõ liệu Sea Hawk X có chia sẻ thiết kế bo mạch với các dòng khác như Gaming X hay Supreme hay không. Geforce RTX 3080 mang đến hiệu suất cực cao mà các game thủ khao thát. Được hỗ trợ bởi Ampera kiếm trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDA. Nó được xây dựng với lõi RT và lõi Tensor nâng cao. Đa xử lý phát trực tuyến mới và bộ nhớ G6X siêu nhanh cho trải nhiệm chơi game tuyệt vời.

Với GeForce RTX 3000 Series mới nhất của NVIDIA bạn thoải mái build cấu hình PC Gaming, PC đồ họa, PC Render. Trở thành những người chơi đỉnh cao và nâng tầm khả năng sáng tạo ở khắp mọi nơi. Để cập nhập các thông tin và kiến thức mới nhất về máy tính, linh kiện nhớ truy cập Website Song Phương: https://songphuong.vn/

Từ khóa: , , , , , , , ,

Chuyên mục: ,